Members

ประธานสโมสรฯ ประกาศวิสัยทัศน์สู่อนาคต

วันนี้ท่าน ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศถึง วิสัยทัศน์ในการนำสโมสรสู่การพัฒนาและเจริญเติบโตในภูมิภาคเอเชีย

ดร. ทักษิณได้เล่าถึง แผนการในการให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซคลูซีฟ(โดยสามารถเข้าชมได้จาก mcfctv.com)ถึงการนำพาทีม "ซิตี้" ไปสู่ความยิ่งใหญ่

"สเวนได้พัฒนาทีมโดยนำผู้เล่นทั้งที่เป็น "เด็กปั้น" ของสโมสรเอง และก็มีการนำนักฟุตบอลชั้นยอดจากในอังกฤษและก็จากต่างประเทศมาผสมผสานกัน จนตอนนี้พวกเขาตกผลึกและกลายเป็นทีมเดียวกันได้อย่างแท้จริง เราได้ชัยชนะอย่างต่อเนื่องและก็มีเกมการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจด้วย"

ท่านประธานสโมสรยังกล่าวต่อด้วยว่า "ผมมีความทะเยอทะยานมากสำหรับเป้าหมายของสโมสรของเรา ผมต้องการให้สโมสรของเราเป็นหนึ่งในแบรนด์ของฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับโลก ผมตั้งใจจะขยายฐานแฟนคลับของสโมสรด้วยการเข้าถึงบรรดาแฟนบอลของ "ซิตี้" ที่มีอยู่ทั่วโลก อย่างน้อยที่สุดก็ในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศจีนและเมืองไทยซึ่งเป็นมาตุภูมิของผม"

"ผมตั้งใจจะยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรและผู้สนับสนุนในต่างประเทศ เรากำลังหาวิธีที่ดีที่สุดที่จะเชื่อมโยงบรรดาแฟนคลับของเราผ่านเครือข่ายการเป็นสมาชิกแฟนคลับและยังมีแผนงานอื่น ๆ และเราจะประกาศโครงการต่าง ๆ เพิ่มเติมให้พวกท่านทั้งหลายทราบในเร็ว ๆ นี้"

บทสัมภาษณ์ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ฉบับสมบูรณ์สามารถรับชมได้จาก mcfctv.com คลิ้กที่นี่

Views: 100

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.