Members

เบียร์สิงห์ของประเทศไทยเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์ของเดอะบลูส์

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า "เบียร์สิงห์" เบียร์ชั้นนำของประเทศไทยได้ตกลงเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรเดอะบลูส์ที่รักของพวกเราแล้วญญาซึ่งมีกำหนดเวลา 3 ปี และมีตัวเลขค่าตอบแทนเจ็ดหลักจะช่วยให้ทั้งสององค์กรซึ่งมีเจตน์จำนงค์เข้าร่วมกันสามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันในการสร้างสรรโอกาสทางธุรกิจในระดับสากล

เบียร์สิงห์ ซึ่งบัดนี้กลายมาเป็น เบียร์พรีเมี่ยมประจำสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว จะได้รับประโยชน์ในการเผยแพร่ชื่อเสียงของเบียร์ชั้นนำของไทยผ่านการติดป้ายโฆษณาในสนามและการโฆษณาร่วมกับ "เดอะบลูส์" ทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ นอกจากนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาสาวก "เดอะบูลส์" ได้มีโอกาสชิมรสชาติเบียร์ที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมสูงที่สุดในเอเชีย ทางสนาม "ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม" ก็จะให้บริการขายเบียร์สิงห์ในทุกนัดที่มีการแข่งขันอีกด้วย

อลิสแตร์ แมคอินทอช หัวหน้าทีมผู้บริหารของสโมสร "ซิตี้" ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า "สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับเบียร์สิงห์ในฐานะของสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ และเป็นเบียร์พรีเมี่ยมประจำสโมสร การที่สโมสรมีผลงานโดดเด่นขึ้นมากในฤดูกาลนี้ ทำให้เราได้รับความสนใจจากทั่วโลกในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนจากเอเชียและโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย"

"ความสัมพันธ์ของสโมสรและเบียร์สิงห์จะช่วยเปิดทางให้กับโอกาสใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรในตลาดหลักๆ ทั่วโลก และยังเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับข้อตกลงใหม่ๆ ที่เรากำลังจะมีกับบรรดาผู้ให้การสนับสนุนสโมสรนอกอังกฤษ ซึ่งนับวันก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นๆ เรื่อยๆ เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวเพื่อที่จะช่วยในการเสริมภาพลักษณ์และทำให้วัตถุประสงค์ของการเป็นธุรกิจระดับโลกของทั้งสองฝ่ายบรรลุผลสำเร็จ"

สรวิช ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า "พรีเมียร์ลีกเป็นลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก การที่เราเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้บรรดาผู้สนับสนุนในไทยและในตลาดหลักอื่นๆ ทั่วโลกสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ได้มากขึ้น"

"การที่มีป้ายโฆษณาเบียร์สิงห์ในสนามของ "ซิตี้" จะมีส่วนช่วยสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ "เบียร์สิงห์" ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก นอกจากนี้ การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่รู้จักและจะช่วยเพิ่มยอดขายในอังกฤษ ซึ่งเป็นตลาดหลักของเราด้วย"

"เบียร์สิงห์มีความยินดีที่จะได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดช่วงหนึ่งของสโมสร ในปัจจุบันนี้ สโมสร "ซิตี้" ก็มีเครือข่ายที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและได้รับความนิยมและมี "แฟนคลับ" ในไทยมากขึ้นๆ เรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็มีความปรารถนาจะขยายฐานความนิยมของเบียร์สิงห์แก่กลุ่มผู้สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

Views: 321

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.