Members

อันเช่ มั่นใจบาโลไปสวยกับเรือใบ (ก็เห็นแต่มีอันเชล๊อตตินี่หละ ที่วิเคราะห์วิจารย์เชิงสร้างสรร)

อันเชล็อตติมั่นใจบาโลไปได้สวยกับเรือใบ
30/07/2010 11:39:56
 
 
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไปได้สวย หากได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อ เวทีพรีเมียร์ลีกเข้ากันได้ดีกับนักเตะมากพรสวรรค์เช่นนี้ และยังจะช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี มีศักยภาพพอจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นข่าวว่าใกล้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,536 ล้านบาท)
 
มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" บินไป อังกฤษ เพื่อเจรจาขั้นตอนสุดท้ายแล้วเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา และ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวกับ "ลา สตัมป้า" หนังสือพิมพ์เล่มดังในบ้านเกิดว่า "ไม่ใช่แค่ลุ้นอันดับ 4 เท่านั้น แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นแชมป์ได้เลยถ้ามีเขาเล่นด้วย มาริโอ มีพรสวรรค์สุดยอดมาก พรีเมียร์ลีกเป็นที่ในอุดมคติสำหรับเขา"
 
"เขาจะได้เจอ โรแบร์โต้ มันชินี่ คนที่ทำให้เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง ที่นี่แทบจะไม่มีปัญหาเรื่องเหยียดผิวให้ต้องกังวล ไม่จำเป็นต้องมีคำแนะนำอะไรสำหรับเขาอีกแล้ว ยกเว้นเรื่องเดียวคือ ต้องระวังหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ให้ดี ถามว่า อินเตอร์ ทำถูกหรือไม่ที่ขาย บาโลเตลลี่ ? แน่นอน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เป็นราคาที่น่าพอใจ มีความกดดันมากเกินไปสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งในอิตาลี ทำให้สโมสรต่างๆ เลือกใช้สินค้าที่เชื่อถือได้มากกว่า"
 
อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ยังกล่าวถึงกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้าว่า "อินเตอร์ ยังเป็นตัวเต็งสำหรับ สคูเด็ตโต้ จากนั้นก็มีทีมเดิมๆ อย่าง โรม่า, ยูเว่ และ มิลาน แต่ด้วยการได้ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาคุมทีม (อินเตอร์) ผมจะไม่ตัดเรื่องการปฏิวัติทีมเนรัซซูรี่ออกไป"
 
"ราฟา เป็นจุดสนใจของสื่อน้อยกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เขาทำผลงานในสนามได้มีประสิทธิภาพเช่นกัน ผมอยากแนะนำ ยูเวนตุส ว่าอย่าขาย ดีเอโก้ หรืออย่างน้อยก็ลองให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง จริงอยู่ที่เขาล้มเหลวกับฤดูกาลเปิดตัว แต่นั่นเป็นความล้มเหลวของทั้งทีม ยูเว่ ไม่ใช่แค่ ดีเอโก้ คนเดียว" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวปิดท้าย

Views: 34

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นไปได้นะที่จะไปได้สวย

แต่ผมคิดอย่างนึงปนมาด้วยคือ"บาโลฯจะเป็นดาบ2คม"
ก็ถ้าแบดบอยเกินเหตุ

หรือเกรียน ไม่เลิก...

มีโอกาสเป็นดาบสองคมได้เช่นกัน

รอดูกันต่อไปครับ....

ผมอยากให้แกไปได้สวยนะ...
มั่นใจมาสองคมแน่

คมแรก ยิงคม ยิงกระจาย

คมสอง จ่ายคม จ่ายดี อิอิ

มั่นใจมัชินี่เอาอยู่ครับ แหะๆ
ฮ่าๆ....

อันนี้เห็นด้วย...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.