Members

เผยมันโช่กาชื่อ “เอลาโน่”ประเดิมปีใหม่

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือไฟแรงยังไม่หนำใจหวังสร้าง อินเตอร์ มิลาน ไร้เทียมทานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดตั้งเป้ากระชาก เอลาโน่ จอมทัพแซมบ้าทีมแมนฯซิตี้ในช่วงเดือนมกราคมให้ได้

แม้รังสรรค์ผลงานนำโด่งเป็นจ่าฝูงสคูเด็ตโต้ทิ้งห่าง "หมาป่า" โรม่า ถึง 7 คะแนนเลยทีเดียว แต่สำหรับ "มันโช่" มีเป้าหมายมากกว่านั้นก็คือ ต้องการผ่านเข้าชิงชนะเลิศเวทียุโรปถ้วยใบโตเป็นอย่างน้อย หลังจับสลากชนตอเจอ ลิเวอร์พูล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่า มันชินี่ เตรียมช็อปปิ้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่สัปดาห์หน้า โดยเล็งไปที่ เอลาโน่ สตาร์แซมบ้าซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนนำพา "เรือใบสีฟ้า" เกาะกลุ่มนำบนตารางพรีเมียร์ชิพในเวลานี้

ทั้งนี้อดีตเทรนเนอร์ลาซิโอเห็นประโยชน์จากอดีตดาวเตะชาคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ที่มีความสามารถเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นการปั่นฟรีคิกแม่นจับวาง และทักษะการจ่ายบอลรวมทั้งสามารถโยกไปเล่นทั้งซ้ายและขวาอีกด้วย

ปัจจุบันแชมป์สคูเด็ตโต้ปีล่าสุดกำลังประสบปัญหาแดนกลางที่ต้องพิกลพิการไม่ว่าจะเป็น โอลิวิเยร์ ดากูร์ ซึ่งส่อแววพักทั้งฤดูกาล, เดยัน สแตนโควิช อาจถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด,ปาทริค วิเอร่า มีปัญหาสภาพร่างกายไม่ฟิต และ หลุยส์ ฟิโก้ กำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ขา


จาก : หนังสือพิมพ์คิกออฟ ฉบับที่ 3081

Views: 130

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมไหนพิกลพิกาล สมควรไปช่วยหรือไม่ ไม่ไช่เรื่องที่เอลาโน่ จะเอามาคิด ขึ้นอยู่กับว่าไปเล่นที่ไหนได้ค่าเหนื่อยมากกว่า ซึ่งแน่นอน mr แฟร้ง ไม่ให้น้อยหน้าทีมอื่ยอยู่แล้ว กับอยู่ที่ไหนถ้าไม่เจ็บแล้วมีแมทให้เล่นมากกว่า ซึ่งอังกฤษไม่จำเป็นต้องไป ยูฟ่า ก็มีให้เล่นมากว่าอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะยอมเสี่ยงเจ็บตัวหรือป่าวเท่านั้นเอง
หาก elano มาน แสดง ว่าอยากไป ก็ขายซัก 40 50 ล้าน แล้วก็ซื้อตัวแจ่ม ๆ มาเลยก็ได้
แต่ถ้ามานไม่ได้อยากไป อย่าขายเด็ดขาด มานแจ่ม จริง ๆ ง่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.