Members

รือใบจ่อซิวตัวโมดริชเข้ารังแล้ว
[2007-12-29]
ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวโครแอต กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลัง ปธ.สโมสร ดินาโม ซาเกร็บ ลงทุนจับเครื่องบินมายังลอนดอน เพื่อจัดการเรื่องการย้ายสังกัดครั้งนี้ด้วยตัวเอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาลากเลื้อยในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เต็มที หลังมีรายงานว่า ซดราโว มามิช ประธานสโมสร ดินาโม ซาเกร็บ เดินทางมายังกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี เพื่อบรรลุข้อตกลงมูลค่า 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) กับ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว

โมดริช วัย 22 ปี ซึ่งสามารถเล่นเป็นตัวริมเส้นได้ทั้งฝั่งขวา และซ้ายนั้น โชว์ฟอร์มให้กับ โครเอเชีย ได้อย่างยอดเยี่ยม ในการพบกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก ทั้ง 2 นัด จนทำให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เกิดความประทับใจ และติดต่อขอซื้อตัวมาร่วมทัพในที่สุด

ในกรณีที่การย้ายสังกัดครั้งนี้เกิดขึ้นจริง โมดริช ก็จะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ อีริคส์สัน คว้าตัวเข้ามาเสริมแกร่งในเดือนมกราคม ถัดจาก เนรี่ คาสติโย่ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ซึ่งจะย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล


ที่มา : สยามกีฬา

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

บรา บรา เรากำลังวิ่ง(วิ่งนะไม่ไช่คลาน) เข้าใกล้สโมสรระดับโลกเข้าไปทุกทีแล้ว พูดตามรูปการณ์วิธีทำงานของน้าสเวน กับ นายกแฟร้ง แล้วอีกไม่เกินฤดูกาลหน้า คนทั้งโลกจะต้องรู้จัก ซิตี้ โอ้ยสุดแสนจะเสียดายแทนแบรนด์ OTOP จิง จิ๊ง
อ่า เเล้วเชล๙ละครับ / เห็นข่าวค้าก็สนใจตานี่เหมือนกันไม่ใช่เหรอครับ ???

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.