Members

ได้ติดตั้งไว้ ตั้ง29 ธันวาคม ยังไม่ได้สัญญานยูบีซีมาเลย วันนี้แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พลูแล้ว จะได้ดูหรือเปล่า ทำไมสัญญานมันมาช้าผิดปกติ ได้ทำสัญญาไว้ กับ ยูบีซี ซื้อขาด 9.400 บาท แต่ในใบสัญญา ว่าดูฟรี3เดือน ถ้าเกิดไม่ได้ดูแมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล เสียดายแย่เลย มันสงสัยอยู่ว่าทำไมติดตั้งแล้ว จ่ายเงินก็แล้ว ทำไมสัญญานยังไม่มาเสียที โทรแล้วโทรอีก ก็บอกว่า เดี่ยวจะยิงสัญญาน หรือ กำลังยิงสัญญาน อะไรของมันวะ ชักงงเหมือนกันครับ สมาชิกที่เคยติดดาวเทียม ยูบีซี มั่งขอให้แนะนำให้หน่อยครับ หมดไป9.400บาท ติดจานให้แล้ว มีเครื่องรับทุกอย่าง แต่สัญญาณ ยูบีซี ยังไม่มาเลย คิดแล้ว งงเหมือนกัน แนะนำให้ด้วยครับ

Views: 390

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้ฝ่ายบริการหลังการขายของ True มาอ่านโพสนี้จัง
ป่านนี้คงได้รับสัญญาณแล้วมั้งครับ ถ้ายังไม่ได้ก็มีหลายสาเหตุ ให้สังเกตว่าเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งโทรให้ดีลเลอร์ปล่อยสัญญาณเลยฤาป่าว ถ้าไม่ได้โทรแสดงว่าเป็นแค่ sub ดีลเลอร์ ก็เตรียมทำใจไว้เถอะครับ ปกติถ้าเป็นดีลเลอร์มาติดให้สัญญาณที่ไม่ไช่ช่องฟรีทีวี จะไดรับไม่เกิน ครึ่งชั่วโมง
นี่มันข้ามวันแล้วแสดงว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลแล้วหละ ไม่อยากคิดนะว่าดีลเลอร์ที่ติดตั้งมีปัญหาการเงินกับ true หรือป่าว เผอิญเคเบิลทีวีบ้านเราก็ไม่มีคู่แข่งซะด้วย เห็นดีลเลอร์UBCเดิมเค้าบ่นให้ฟังเหมือนกันว่า True สนใจแต่ดีลเลอร์ true เก่าแก่ ซึ่งไม่มีความชำนาญทาง ติดตั้งกับการขายจานดารเทียม มันก็เลยโอ้ละพ่อกันอยู่ยังงี้ เดี๋ยวนี้แฟน ซิตี้ แถวๆบ้านลุงเค้าติด ADSL ของ TT&T เดือนละ 630 บาทกันเป็นแถว ลุงเลยมีหน้าที่บรรยายวิธีดูถ่ายทอดสดทาง อินเตอร์เนทที่ลุงได้ความรู้จากwep เรานี้แหละ เวลามันกระตุกก็ดีนะจะได้มีเวลชงไง พอสัญญาณมาแล้า ห้าทุ่มก็กด ชอ่ง 61 หรือไม่ก็ช่อง 68 นะครับ
ผมจะใช้ จานของยูบีซีแบบ ซื้อขาดเหมือนกันครับ การยิง่สัญญาณ ไม่เกิน1 ชั่วโมงครับได้ดูทั้งหมด ตามที่เราเสียตัง จะมีพนักงานโทรมาหาเรา สอบถามว่าติดตั้งที่ไหนคัยเป็นเจ้าของครับ
ที่ลุงเลกบอก เป็นจานดาวเทียมป่าวครับของADSL ของ TT&T อะครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
ADSL ก็คืออินเตอร์เนทความเร็วสูง ถ้าอยู่ต่างจังหงัดลุงแนะนำให้ใช้ของ TT&T การบริการหลังการขายก็พอทนได้ ชนิดว่ามีผู้รู้มาตอบปัญหาให้หายคาใจได้เกือบทุกกรณี ไม่ไช่เอาเด็กฝึกงานมาตอบว่า ให้ใส่เครื่องหมายอะไรนะ ตัวเอแล้วมีวงกลมล้อมรอบ(@) อะไรยังเงี๋ย ลุงคำนวณดูแล้ว เสียแพ๊คเกต โนวเลส เดือนละ 500 เพื่อให้หลานชายดูการ์ตูนสปาร์ค กับหลานาสาวดู AF บวกกับอีก 630 แถมได้มาโพสกับหลานๆ ด้วยความเร็วชนิดเร็วปรื้อ ตลอด 24 โมงอีก ถ้าคุณ toonมีติดแล้วอยู่ที่บ้านก็ทดลองดูเปรียบเทียบก่อนจะยกเลิกแพ็คเก็ตโกลด์ ส่วนวิธีดูลุงก็เคยโพสในเรื่องแจ้ง Link เก่าๆหาดูได้ในwepนี้แหละ
มีกระตุกนิดหน่อยแต่เป็นแค่ตอนแรกๆ นะ แต่เดี๋ยวอีกหน่อยฟรีทีวีก็มาถ่ายทอดทุกนัดแล้วหล่ะ(หวังว่า)
บ้านผมอยู่กลางทุ่งนาเลยลุงเล็กครับ ที่เข้าโพสดัยก็เพราะว่าใช้โทรสับมือถือเป็นโมเด็มอะครับ
เพื่อนลุงเค้าเล่าให้ฟังว่าใช้ ซิมเติมเงินของ AIS ใส่ลงไปในอแดปเตอร์ USB MODEM ลิงค์อินเตอร์เนท EDGE เสียไปร้อยกว่าบาทเชียร์ ซิตี้ บนเขาค้อได้เลย ความเร็วบวกอาการกระตุกน้องๆ ADSL นิดหน่อยเองน่าจะลองนะ เค้าว่าถ้าเป็นอย่างแปลง ช่อง PCI ก็จะแรงสุดๆ ราคาไม่เกิน 5400 เพื่อทีมโปรดของเราหวังว่าเพื่อนๆสมาชิก ที่ไม่ได้ติด true vision แพ๊คเก๊ตโกล์ด กับห่างไกลสายเมนส์โทรศัพท์ คงพอจะติดตั้งได้ เห็นเค้าว่า EDGE รายเดือนเดือนละ 900 เชียว เพื่อนๆสมาชิกที่ทำงานอยู่เขตรักษาพันธืสัตว์ป่า หรือไม่ก็แท่นขุดเจาะก๊าช ลุงว่าน่าสนใจนะจะได้ดู CITY ทุกนัด ด้วยกัน
จะต้องจะลองดูตนับ จ่ายยูบีซี เดือน 1500 จะตัยแล้วครับ
สัญญานมาแล้วครับ มีทรูสปอร์ต ครบทุกช่อง ช่อง60ถึง69 ครับชัดแจ๋วมากเลยครับ โห่กระวนกระวายใจน่าดูเลยครับ นึกว่าไม่ได้ดูเรือใบเราเสียแล้ว ฮาฮาๆๆๆๆ ขอบคุณลุงเล็กและคุณtoon ที่ให้คำแนะนำ สัญญานมาแล้วก็สบายใจไปเยอะเลยครับ คืนนี้ได้เชียร์เรือใบ ฉะ หงส์ หักปีก สัก 1- 0 พอแล้วครับ เอา3คะแนนไว้ก่อน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
เย็นนี้ แมนซิตี้ ถ่าย ทรูสปอร์ต 5 ครับ มันละ
ดีใจด้วยครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ถ้าเพื่อน ๆ จำได้ นัดนั้นรู้สึกว่า มันมีปัญหาเรื่องสัญญาน จากประเทศอังกฤษ นะครับ แต่ถ้าหมายถึงว่าดูไม่ได้ซักช่องอันนี้ก็ขออภัยครับ
ลองไปถาม ส.ค.บ. สิครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.