Members

ซานตาครูซเนื้อหอมหลายทีมรุมจีบ

 
เอเยนต์เผย โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเรียกทุนคืน
 
แยน ฟาน บัล เอเยนต์ของ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปในเวลานี้
 
แมนฯ ซิตี้ พร้อมพิจารณาข้อเสนอสำหรับ ซานตา ครูซ ซึ่งย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่นักเตะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และ โรแบร์โต้ มันชินี้ ผู้จัดการทีม ก็ต้องการคว้าแข้งใหม่เข้ามาแทน 
 
มีรายงานว่าทั้ง โอลิมเปียกอส, โอลิมปิก มาร์กเซย, สโต๊ค ซิตี้ และ ฟูแล่ม ต่างอยากได้ ซานตา ครูซ ไปร่วมทีม และล่าสุด ฟาน บัล เชื่อว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดคือข้อเสนอที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้
 
"ถ้าเขาย้ายไป ซิตี้ ก็ย่อมต้องการเรียกเงินคืนจากที่พวกเขาลงทุนไป เขาจะไม่ย้ายไปแบบฟรีๆ ผมคิดว่าการจ่ายเงินเพื่อขอยืมพร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดมีความเป็นไปได้ มันเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่มันเป็นการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันมีทั้งสโมสรในพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศ เขายังคงเป็นที่ต้องการ" ฟาน บัล กล่าว
 
ฟาน บัล ยอมรับว่า เขาได้คุยกับ มาร์กเซย เกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศส และ ซานตา ครูซ ก็ให้ความสนใจ โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่า มาร์กเซย สนใจและมันก็มีการหารือกันเล็กน้อย มันน่าสนใจ พวกเขาได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาก็มีผู้จัดการทีมที่มุ่งมั่น"
ข่าวจาก นสพ.com

Views: 101

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปมาร์เซล์แหละ ดีที่สุด
......อยากเหนความเก่ง....เก๋า....ของเชาจริง ๆ เลย..
ซาน ต้าครูส มีความทัศนะคติที่ดีต่อสโมสรค่อนข้างมากนะครับ

การให้สัมภาษณ์ในแต่ละครั้งเค้าอยากที่ค้าแข้งอยู่ในสโมสรต่อ แม้โอกาสจะน้อยก็ตามที

อเดบายอร์,เตเบช,โช และ บาโลเตลลี่ กองหน้าเราจะมีแค่ 4 คน

ในกรณี เบลามี่ อาจจะถูกโยกเล่นริมเส้น โรบินโญ่ อาจจะถูกปล่อยตัวอีกครั้ง

ต้องลองดูครับ กองหน้า 4-5 ตัว แล้วมีหน้าเบ้าเพียง 1 มันน้อยเกินไป
ซื้อเหอะเอาเงินเข้าบ้าง ออกอย่างเดียวเลย
ไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.