Members

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการไซโค สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เสียหนึ่งยก ก่อนชนกันในศึกดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ บอกระวังจะโดนพิษความคาดหวังเล่นงาน หลังทุ่มเงินชอปนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งอย่างสนุกมือ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยากับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะลงทำศึกพรีเมียร์ชิพ นัดดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า "สเวนนิส" กำลังแบกรับความกดดันจากความคาดหวังที่มากมายมหาศาล หลังทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งหลายคนในช่วงซัมเมอร์

บรมกุนซือแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "มันคือฤดูกาลสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมของ ซิตี้ ทุกคนที่ก้าวเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ เพราะพวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะไปมากมาย ไม่สำคัญว่าคนทั่วไปจะพูดกันอย่างไร ตอนนี้มีความคาดหวังเกิดขึ้นแล้ว เพราะพวกเขาเก็บชัยชนะได้ตลอด 2 เกมแรก พวกเขาต้องจัดการกับเรื่องนั้น ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ยากยิ่งขึ้น"

"เฟอร์กี้" และ อีริคส์สัน เคยมีเรื่องหมางใจกันมาแล้วหลายครั้ง ระหว่างที่กุนซือชาวสวีดิช ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่มีข่าวว่า บอสใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ส่งไวน์ราคาแพงระยับถึง 400 ปอนด์ หรือประมาณ 28,000 บาท ไปเป็นของกำนัลแด่กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อขอสงบศึกเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่า แม้ยินดีที่จะรับของขวัญชิ้นนี้ แต่เขาจะไม่ยอมแบ่งมันกับ อีริคส์สัน เด็ดขาด โดยระบุว่า "ผมไม่รู้เรื่องไวน์ ถ้าเขาให้ของขวัญผม ผมก็จะรับมันไว้ แต่ผมจะไม่แบ่งมันให้เขาแน่นอน ผมจะเอากลับบ้านไปแทน"

สยามสปอร์ต

Views: 220

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงสองแม็ตซ์ที่ผ่านมาของทั้งสองทีมก็วัดกึ๋นกุนซือได้พอสมควร ท่านเซอร์อย่าปลอบใจตัวเองไปหน่อยเลย กลัวอย่างเดียวว่าพอเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลาการแข่งขัน ท่านจะเซ่อจนหาทางออกสนามไม่ถูก
55+ เป็นไงล่ะท่านเซ่อซ่าป๋าเฟอร์กี้ โดนไปแล้วไง สนุกไหมล่ะ แพ้1-0 555สะใจว่ะ
พูดมาก เอาไป 1-0
ถ้าพูดมากกว่านี้อาจจะเจอ 2-0 ก็ได้นะ
เตือนใจตัวเองดีกว่าท่านเซอร์(ซ่า) ขาดรูนีย์ กับโด้ ถึงกับทำอะไรไม่เป็นเลยหรือ 50 ล้านปอนด์ที่ทุ่มไปล่ะ 555+
แมวมองมันคนละชั้นกับสเวนเฟ้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.