Members

ความเคลื่อนไหวของ 3 ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา เกียรติประวุฒิ สายแวว และสุรีย์ สุขะ ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้าเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานสโมสร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง 3 นักเตะได้ไปลงฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะทีมเรือใบสีฟ้าเป็นวันแรกที่สนามซ้อมคาร์ริงตัน โดยช่วงชั่วโมงแรกได้ลงวิ่งวอร์มฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะทีมสำรองของแมนฯซิตี้ โดยมี เคนนี แวกเกต กุนซือทีมสำรองคอยดูแล จากนั้นเมื่อกุนซือใหญ่ สเวน โกรัน อีริกสัน มาถึงสนาม ก็ได้ให้ทั้ง 3 คนเปลี่ยนไปร่วมซ้อมกับนักเตะสำรองทีมชุดใหญ่ของ แมนฯซิตี้ ซึ่งมีดาวดังอยู่หลายคน อาทิ แดนนี่ มิลส์, ซุน จี้ ไห่, ไมเคิล บอนด์ส, เอมิล เอ็มเพ็งซา ฯลฯ ซึ่งเป็นการแบ่งข้างลงทีมกัน โดยสุรีย์ถูกแยกไปอยู่กับทีมชุดเหลือง ขณะที่ธีรศิลป์กับเกียรติประวุฒิเล่นกับทีมชุดน้ำเงิน ซึ่งใช้เวลาในการซ้อมประมาณชั่วโมงเศษจึงยุติ

อ่านต่อ...

Views: 178

Reply to This

Replies to This Discussion

โดยสุรีย์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและเพื่อนๆตื่นเต้นกันมาก ไม่คิดว่าจะได้รับโอกาสให้ลงซ้อมร่วมกับนักเตะดังๆของทีมชุดใหญ่เรือใบสีฟ้าตั้งแต่วันแรก ยอมรับว่าการซ้อมที่นี่หนักมาก ทุกอย่างเป็นมืออาชีพ และเล่นหนักไม่มียั้ง อย่างไรก็ตาม ตนจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด แม้ว่าตอนนี้จะยังปรับสภาพไม่ค่อยได้กับอากาศที่หนาวเย็นของอังกฤษก็ตาม

ด้าน สเวน โกรัน อีริกสัน เปิดเผยว่า จะให้เวลาในการทดสอบฝีเท้าของทั้ง 3 นักเตะไทยประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งก็น่าจะรู้แล้วว่าใครไหวไม่ไหว แต่เท่าที่เห็นฟอร์มเบื้องต้นคิดว่าทั้งหมดมีฝีเท้าใช้ได้ โดยเฉพาะสุรีย์ สุขะ เป็นวิงแบ็กขวาดาราเอเชีย ซึ่งถือว่าน่าสนใจทีเดียว

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
มีโอกาสแล้วพยายามให้ถึงที่สุดขอเอาใจช่วยทั้งสามคน
เอาใจช่วยทุกคนนะครับ
หนูเอาใจช่วยด้วยคะ
เอาใจช่วยจริงๆ อยากเห็นคนไทยลงสนามแข่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.