Members

สิงห์พร้อมทุ่ม1,750ล้านซิวโมดริช-นิโก้เสริมทัพ

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินถึง 1,750 ล้านบาท คว้าลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าโบลตัน มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะในทีมบาดเจ็บหลายราย และต้องเดินทางไปเล่นศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย และ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่ออาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี พร้อมที่จะเซ็นเช็คให้กับ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม เพื่อคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในเวลานี้ จากการบาดเจ็บมากมายของผู้เล่น และการที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ มิชาเอล เอสเซียง ต้องเดินทางไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และกุนซือชาวอิสราเอลก็เล็งไปที่ โมดริช กับ อเนลก้า

โมดริช วัย 22 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษ ซึ่งรวมทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นเดียวกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน โดยคาดว่าค่าตัวของสตาร์ ดินาโม ซาเกร็บ จะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (1,120 ล้านบาท) แต่เขาจะไม่สามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากเคยลงเล่นรายการนี้มาแล้วในซีซั่นนี้

ขณะที่ อเนลก้า มีค่าตัวอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (630 ล้านบาท) ต้องการที่จะย้ายทีมไปค้าแข้งกับสโมสรระดับบิ๊กโฟร์อีกครั้ง โดยอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะจอมพเนจรจากการเล่นให้กับ 7 สโมสรใน 4 ประเทศตลอดช่วง 9 ปีในอาชีพค้าแข้ง และด้วยฟอร์มการพังประตูที่ร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ทำให้ เชลซี ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมแทนที่ ดร็อกบา ที่จะต้องจากทีมไปถึง 6 สัปดาห์


จาก : siamsport

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นช่วงชิงดำก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าสองคนนี้สโมสรใดจะได้ไปร่วมงาน เจอคู่แข่งเจ้าบุญทุ่มอย่างเชลซีก็น่าหนักใจ
ข่าวเซลซี มาผิดที่อะป่าว
ไม่ผิดหรอกครับ เพราะทั้ง "ลูก้า โมดริช" และ "อเนลก้า" เป็นข่าวกับทีม "เรือใบ" อยู่
เพียงแต่อยากให้เป็นข้อสังเกตว่า "กุนซือหน้าคางคก" คิดเองไม่เป็นหรืออย่างไร?
พอ "แมนฯ ซิตี้" มีข่าวกับนักเตะคนไหนก็มีข่าวว่าจะซื้อบ้างมาตลอด
ทั้งที่ก่อนหน้านั้นไม่เคยให้ความสนใจหรือมีข่าว พอ "สเวน" ต้องการ เชลซีก็มีข่าวจะเอาด้วย
หรือจะเป็นแผนสกัด "เรือใบสีฟ้า" เพราะฟอร์มกำลังมาแรง และจี้ติดตูดตัวเองอยู่
ไม่เห็นจะต้องเครียดเพียงเพราะ "หัวข้อข่าว"
'งึ่ม ๆ มีเหตุผลครับ ...........งึ่มๆ เชียรๆ ...เเมนซิ จู้ ๆ ^_^
แต่สองตัวนี้น่าซื้อจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.