Members

กองหลังยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ ดันส์ แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นชั้นยอดควรเล่นอย่างไรในสถานการณที่เกือบเป็นรอง
แมทนี้คงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ซิตี้ มีกองหลังที่ยอดเยี่ยมของแกาะอังกฤษ ส่วนกองกลาง กับกองหน้ายังขาดๆ อะไรอยู่อีกนิดหน่อย ฝาก อีลิกสัน กับ มร.แฟร้ง ช่วยกันช็อปช่วงเปิดฤดูซื้อขาย มาเพิ่มให้ ซิตี้ ปู๊ดป๊าดมากกว่านี้

Views: 113

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าดันน์คนเดียวคงไม่ไหวนะน่าจะหาสำรองไว้สัก1-2คนเพราะว่าดันน์รับเกมส์ติดต่อกันมากๆคงไม่ไหวแน่ต้องฝากสเวนช๊อปกองหลังในช่วงปีใหม่ด้วยนะส่วนกองกลางผมอยากได้กลางริมเส้นมาผ่อนเปตอฟหน่อยซ้ายเปตอฟขวาหละใคร?และกองหน้าแบบมีหน้าที่ยิงเข้าโกล์อย่างเดียวอย่าง รุต ฟาน หรือ ซาฮา สักคนจะดีมากเลย
ส่วนผมขอออกความคิดเห็นบ้างนะกั๊บ / เเบบว่า ผมว่า เบียงคี่ เล่นหน้าได้อยู่เเล้วนะ เเต่เผอิญ ตานี่ เค้าดัน เก่งเเต่ในกรอบเขตโทษเท่านั้นไง ผมว่า ถ้าหาคู่เเบบ กระชาก ๆ พาบอลด้ มาช่วยกันเล่น น่าจะทำให้หลากหลายขึ้นนะ เเล้วค่อยมีสำรองที่เป็นออฟชั่นเลือกอีกคนก็ดี / ส่วนปีกซ้าย ผมว่าเปตรอฟ เล่นดีอยู่เเล้วนะ น่ากังวลปีขวามากกว่า กดดันเค้ายังได้ไม่เท่าไรเลย เกมรับก็ช่วยไม่ได้มากด้วย คงต้องปรับปรัง นี่ๆ อีกอย่างๆ ลองคิดดู ถ้าเปตรอฟเกิดเจ็บขึ้นมา นึกเกมไม่ออกเหมือนกันนะ ว่าจะเอาอะไรไปกดดันอีกทีม / ส่วนหลัง ผมอังไม่ออกความเห็นนะ ยัง งง ๆ อยู่ เอิ๊กก / ปล ..ส่วนตัว ชอบ ชอลูก้า เล่นกลางครับ....เเฮะๆ
ซื้อกองหน้า และกองกลางไว้จะดีมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.