Members

เรือได้แค่เนี้ย!ถูกเสือเหลืองต้อน 3-1

หมดเงินไปเยอะแต่ฟอร์มน่าเป็นห่วงจริงๆสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ อุตส่าห์เปิดตัวยาย่า และ โคลารอฟ แต่เอาดีไม่ได้โดน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ขย้ำแผลเหวอะ 3-1

เฟร์โรสตาล คัพ

วันพุธที่ 4 สิงหาคม 2553


ดอร์ทมุนด์ 3-1 แมนฯซิตี้

ประตู:
1-0 ลูคัส บาร์ริออส น.9,1-1 โจ น.11, 2-1 ชุนจิ คากาว่า น.50,3-1 โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ น.81

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือไฟแรงเปิดตัวแข้งใหม่ โคลารอฟ, และ ยาย่า ลงสนามพร้อมกัน คู่หน้าเมน อิน แบล็ค โจ และ อเดบายอร์




เปิดฉากไม่ถึง 10 นาที ดอร์ทมุนด์ ฉวยโอกาสได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะสกัดโฉ่งฉ่างของ แบร์รี่ เสียบ คากาว่า ผู้เล่นเสือเหลืองคว่ำในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ลูคัส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

แต่ ซิตี้ ตั้งสติได้เร็วทวงคืน 1-1 ในอีกสองนาทีถัดมา ยาย่า วางบอลยาวจากแดนกลางทะลุไปทางด้านขวา ไรท์ ฟิลลิปส์ เงยหน้าก่อนผ่านไปยังเสาสอง โจ ล้มตัวสไลด์ชาร์จจ่อหน้าหน้าประตูเข้าไป

จากนั้นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกแลกกันแต่ยังไม่เด็ดขาดกระทั่งเหลืออีกนาที เดียวจะจบครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ปล่อยโอกาสทองจะได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 หลุดลอยอย่างน่าเสียดายเมื่อได้ลูกจุดโทษอีกครั้งจากจังหวะ โคลารอฟ ทำเสียจุดโทษ แต่ทว่าคราวนี้ ฮาร์ท นายทวารซูเปอร์เซฟเดาถูกทางลูกยิงของ ลูคัส ได้ถูกปัดทิ้งออกไปได้ทำให้ ซิตี้ เอาตัวรอดเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง
กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ไม่ถึง 5 นาที ดอร์ทมุนด์ พังประตูที่สองหนีไปจนได้ "เสือเหลือง" ขย้ำ 2-1 จาก คากาว่า ที่นัดนี้เล่นได้โดดเด่นรับบอลจากลูกเปิดทางกราบซ้ายหลุดเข้ายิงสวนตัว กิฟเว่น ที่ลงมาครึ่งหลังพยายามออกมาปิดมุมช้าเกินไปแล้ว

นั่นทำให้ ซิตี้ ต้องเปิดเกมบุกเพื่อทวงคืนแต่ยังติดๆขัดๆหาโอกาสจบสกอร์แทบไม่เจอแถมเหลือ ไม่ถึง 10 นาทีสุดท้ายโดน "เสือเหลือง" พังประตูตอกฝาโลง กอตซ์ ลากจากขวาตัดเข้าในกรอบเขตโทษก่อนไหลให้ เลวานดอฟสกี้ ตวัดยิงจ่อๆเข้าไป จบเกม ซิตี้ เละ 1-3


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ดอร์ทมุนด์: ไวเดนเฟลเลอร์,โอโวโมเยล่า(ฮอร์นส์ชูห์ นง83),ซูโบติช,ฮุมเมลส์(ซานตาน่า น.65),ชเมลเซอร์,เคห์ล(เบนเดอร์ น.65),ซาฮิน(ฟอยล์เนอร์ น.88),คูบา(ไฮจ์นาล น.65),กอตซ์,ลูคัส(เลวานดอฟสกี้ น.46)


แมนฯซิตี้: ฮาร์ท(กิฟเว่น น.46),ริชาร์ดส์(ซาบาเลต้า น.46),ตูเร่,กอมปานี,โคลารอฟ,ไรท์ ฟิลลิปส์(เบลลามี่ น.65),ยาย่า(ไอร์แลนด์ น.58),แบร์รี่(เลสค็อตต์ น.58),จอห์นสัน(บริดจ์ น.58),โจ,อเดบายอร์(ซานตา ครูซ น.46)









Views: 569

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นกันดีๆ

หน่อยสิ

ทีมอื่นเขารอซ้ำทีมเรากันเป็นแถวเลยนะ

ชักกังวลแล้วสิ
แรกๆแพ้ ยังพอทำใจได้ หาเหตุแก้ตัวไปได้เรื่อยๆ

ถึงวันนี้ แพ้ซ้ำซาก แพ้มากๆๆ

ดูไม่เข้าท่าไปแล้วมั้ง

รอดูเปิดฤดูการนี้ ถ้านัดแรกเจ๊งแบบหมดรูปฟอร์มละก้อ


เฮ้อๆๆๆ
น้าเตเบชไม่ได้ลงเลยเด้อ
ลงมาเตะขาขาดแน่ๆๆๆ
ที่ผมเห็นจากนัดนี้คือ เกมของเรายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ยังคงเหมือนกับถดูกาลที่แล้ว ที่ทำเกมเฉพาะริมเส้น แล้วก็การไม่มีเตเวซ เกมไม่ไหลลื่นเลย
ผมไม่ได้เข้าไปดูครับนัดนี้ ฮือๆ
ตกลงรบกวนถามหน่อยฮะ.....
กลางเรามีการเล่นที่มีทิศทางว่าจะเปลี่ยนเเปลงมั้ยเ่อย ?? มีมิติในการขึ้นเเละลงของเกมสมีทิศทางที่จะมีมิติมาขึ้นมั้ย?? การต่อบอลตามช่องมีเยอะขึ้นมั้ย ??ส่วนใหญ่บอลยาวรึบอลสั้น ??ใครคุมจังหวะเกมสรึมีรึเปล่า ?? รึมีคนออกเเบบเกมสในสนามมั้ย ??รึเล่นตามเเพทเทรินเป๊ะๆ?? รึอะไรมีน่าน่าสนใจมั้ย ?? อะไรประมาเน๊ะ .... อิอิ ขอโทษนะฮะ ถามมากไปหน่อย เสียดายอ่ะ ไม่ได้ดูจริงๆ รึใครได้ดูรบกวนช่วยอธิบายเกมสหน่อยฮะ
ขอบคุณค๊าบบบ^_^
อุ่นเครื่องนี้แหละน่าจะชนะ นักเตะไม่มีความกดดัน โชว์ฝีเท้าได้เต็มที่ แล้วเตะจริงจะไปเหลืออะไร แต่อย่างน้อยก็ได้เห็นจุดอ่อนว่าต่อบอลกันไม่แม่นพลาดบ่อยมาก
แค่อุ่นเครื่องครับ รอตัวเจ๋งๆ เรามาให้ครบก่อน ถ้าแพ้อีกค่อยว่ากัน
แต่แมทช์เปิดฤดูกาล ไก่หนาวแน่..........
เสียวเหมือนกัน แต่หวังว่าเล่นจริงคงดีกว่านี้
เอาใจเชียร์ ต่อครับ
ไม่ชอบหัวข้อข่าวเลย

คนเขียนเหมืิอนควายตัวนึง ที่ไม่รู้จักให้เกียรติคนอื่น
หงุดหงิดสุดๆ อะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.