Members

มันโช่วางแผนถกบินโญ่ก่อนเปิดซีซั่น

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เผยจะต้องคุยเปิดอกกับ โรบินโญ่ ดาวยิงจอมกบฎ ก่อนเปิดซีซั่นใหม่ให้ได้ พร้อมแสดงความหวัง ยังมีลุ้นได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนก่อนปิดตลาด

           

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า ตนวางแผนที่จะเปิดโต๊ะคุยเปิดใจกับ โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน แบบตัวต่อตัวให้ได้ ก่อนที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 จะเปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์หน้า   
 
โรบินโญ่ เลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้าให้กับ ซานโตส สโมสรชื่อดังในลีกบ้านเกิด ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยืนยันเสียงแข็งว่า จะอยู่เล่นให้กับอดีตต้นสังกัดของ เปเล่ ตำนานโลกลูกหนัง ต่อไป หลังจากที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
 
แต่ล่าสุด มันชินี่ ยื่นคำขาดว่า หลังจบเกมอุ่นเครื่องระหว่าง บราซิล กับ สหรัฐอเมริกา ที่รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ในวันอังคารที่ 10 ส.ค.นี้ "บินโญ่" จำเป็นต้องเดินทางกลับมายังอังกฤษ เพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตกับตน 
 
นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "โรบินโญ่ จะอยู่ที่บราซิล ไปจนกระทั่งจบเกมทีมชาติ และหลังจากนั้น เขาจะกลับมาที่นี่ เพราะผมจำเป็นต้องคุยกับเขา ผมร่วมงานกับเขาแค่เดือนเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นที่บราซิล"
 
"ตอนนั้นเขาบอกว่า เขาอยากอยู่ที่บ้าน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ ผมไม่ได้กดดันอะไรเขานะ แต่ตอนนี้ผมจำเป็นต้องได้คุยกับเขา เพราะมันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับเขา ที่จะได้อยู่กับ ซานโตส ต่อไป"
 
ถึงแม้ช่วงนี้ ข่าวคราวเกี่ยวกับการกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งทักษะสูงของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม จะเงียบหายไป แต่ "มันโช่" ยังคงมองโลกในแง่ดี และเชื่อว่า ทีมยังมีลุ้นได้ตัว "ซูเปอร์มาริโอ" มาเสริมแนวรุก โดยระบุว่า "ผมยังหวังอยู่ เรายังพอมีเวลา แต่เราจะไม่จ่ายเงินแบบแพงเกินเหตุแน่นอน"


 

           

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion


แมวดำเลิกล่าโอนูโอฮาเหตุเรือเรียกค่าตัว240ล้าน


ซันเดอร์แลนด์ พับแผนล่า เนดุม โอนูโอฮา มาร่วมทีมแล้ว หลังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอ 192 ล้านบาท ระบุ "เรือใบสีฟ้า เรียกร้องค่าตัวมากกว่า 240 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังมี สเปอร์ส, วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล กำลังจ้องแย่งตัวตาเป็นมัน


สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดคว้าตัว เนดุม โอนูโอฮา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแลัว เนื่องจากกุนซือ สตีฟ บรูซ ไม่สามารถสู้ค่าตัวมากกว่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องมาได้ หลังจากที่เคยถูกปฏิเสธข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192 ล้านบาท) มาแล้วก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก "สกายสปอร์ตส์ดอตคอม" (skysports.com) เว็บไซต์กีฬาดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี อยู่เช่นกัน
เนดุม โครตเทพอนาคตรุ่งแน่นอน

เล่นได้ทั้งแบ็ค และเซ็นเตอร์
ดีๆๆๆๆๆ เอาให้จบๆ

แต่อยากให้ทีมรวยๆ มาซื้อไปจังนิ
มิลาน สนใจครับ อิอิ
นักเตะสองคนนี้ ต่างกันตรงไหนฮะ ที่ใจงัย

คนแรกไม่มีใจรัก แต่อีกคนรักสโมสรนี้มากกกกกกกกฮะ ;]
เบื่อบินโญ่มากเลยตอนนี้ทำตัวไม่เหมาะเป็นมืออาชีพเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.