Members

ปธ.ซาเกร็บย้ำไม่ปล่อย “โมดริช” ไปลีกผู้ดี

ซดราฟโก้ มามิช ประธานสโมสรดินาโม ซาเกร็บยืนกรานชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยตัวลูก้า โมดริช ดาวเตะฟอร์มกระฉูดให้ไปเล่นในพรีเมียร์ชิพอังกฤษแน่ ถึงแม้ว่าเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะให้ความสนใจ อยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมก็ตาม

นอกจากนี้ยังทีมอย่างบาร์เซโลน่าและบาเลนเซีย สองทีมดังจากลา ลีกาสเปนที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน แต่ประธานสโมสรดินาโม ซาเกร็บได้ยืนกรานอย่างชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแน่

"โมดริช จะยังอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหลายปีอย่างแน่นอน เราได้ปฏิเสธข้อเสนอขอสโมสรระดับชั้นนำในประเทศอังกฤษและก็สเปนด้วย"

"ผมต้องการให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปเพื่อโอกาสที่เราจะกลับไปเล่นในบอลยุโรปต่อไป"ซดราฟโก้ มามิช ประธานสโมสรดินาโม ซาเกร็บกล่าว

จาก : soccersuck

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮั่นแน.....่มาฟอร์มนี้อีกแล้ว เราต้องศึกษาแนวทางค้าขายของพวกคอแคเ้ซี้่ยนเค้าไว้ เดี๋ยวคอยดูซิสโมสรเนี๋ยก็เหมือนสโมสรเราในอดีตมีหน้าที่ปั้นเด็กไว้ให้สโมสรใหญ่ๆ มาแย่งตัวกันเพื่อหาเงินพยุงสโมสร ถ้าลูก้า โมดริช ฟอร์มดีจริงๆ แล้วถ้า น้าสเวนเดาเอาว่า สามารถเข้ากับระบบทีมเราได้ มร.แฟร้งก็พร้อมที่ทุ่มทุนสู้อยู่แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับ โมดริช ว่าจะเลือกอยู่กับทีมใดเองนั้นแหละ
เอ่อ ไม่รู้เหมือนกันนนะครับ อาจเป็นเเบบนั้นก็ได้ / เเต่ผมอ่านจากเวบต่างประเทศเมื่อคืน เวบไหนจำไม่ได้ เหมือนเจ้าตัวเองก้จะบอกว่า เค้าเองก็เพิ่งนึกได้เหมือนกัน ว่าไม่อยากมาอังกิด อยากอยู่เเละช่วยพาทีมรักไปเล่นบอลยุโรปให้ได้ รึอะไรนี่เเหละ / เเต่ใครจะรู้ใช่มั้ยครับ อาจเป็นทริคทางการค้าก็ได้ / เอาว่ารอดูผลสำเร็จเเล้วกัน ไม่รู้ออกรูปไหน เนอะ...........
แต่ผมว่าถ้าเงินถึงๆค่าเหนื่อยงามๆสโมสรดิมาโม ซาเกร็บคงปล่อยแน่เพราะสโมสรคงอยากได้เงินเข้ามามากกว่าเพราะเดี๋ยวนี้ฟุตบอลมันเป็นธุรกิจไปแล้วขึ้นอยู่กับแมนซิจะกล้าลงทุนหรือเปล่า.( ผมยังไมเคยเห็นฟอร์มของนักเตะคนนี้เลย) ซื้อมาแล้วใช้ได้เลยหรือเปล่า?ฟอร์มเขาประมาณไหน?อยากรู้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.