Members

สเวนรับพอใจเรือใบเปิดบ้านเจ๊าหงส์แดง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการพอใจ หลังเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ ชมแนวรับที่ทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมบอกแม้จะไม่แฮปปี้ 100 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ชนะ แต่ก็ไม่ผิดหวังกับ 1 แต้มที่ได้มา

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวแสดงความพอใจกับผลงานการเล่นของลูกทีม หลังเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะถูกโหมบุกกระหน่ำอยู่ตลอด แต่แนวรับของ แมนฯ ซิตี้ ก็ทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน พร้อมกับที่ทีมของ อีริคส์สัน รักษาสถิติยังไม่ปราชัยให้กับใครในบ้านไว้ต่อไป โดยกุนซือชาวสวีเดนก็ยกย่องกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม

"ผมคิดว่าเราป้องกันกันได้ดีมาก มันเป็นเกมที่ดี และไม่มีโอกาสมากนักสำหรับทั้งสองทีม เราเหนื่อยกันเล็กน้อยในช่วงท้ายเกม ผมคิดว่ามันมีความหมายอย่างมาก ลิเวอร์พูล มีเวลาพักมากกว่าหนึ่งวัน ส่วนเรามีเวลาพักน้อยกว่าหนึ่งวันระหว่างเกมนี้ และเกมล่าสุดที่เราลงเล่น"

"แต่ผมมีความสุขกับ 1 คะแนน นั่นเป็นเรื่องดี นอกจากนี้เรายังไม่เสียประตูในการพบกับทีมที่ดีอย่าง ลิเวอร์พูล เราต้องประสบปัญหาบ้างในช่วงท้ายเกม แต่เราก็ทำกันได้ดีมาก" อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่าผิดหวังหรือไม่ที่ทีมแทบจะไม่ได้ทำให้ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ได้ทำการเซฟเลย สเวนนิส ตอบกลับว่า "แน่นอน เราพยายามที่จะทำเช่นนั้น แต่เราก็ไม่ผิดหวัง เมื่อคุณเล่นเหมือนที่เราแสดงให้เห็น และทีมที่เผชิญหน้าด้วยคือ ลิเวอร์พูล คุณไม่สามารถที่จะผิดหวัง เราไม่มีความสุขกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่าเราต้องการชัยชนะ แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเด็กหนุ่มของผมทำกันได้ดีมาก"

จาก : siamsport

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

ไว้หลังเปิดฤดูซื้อขายแล้วมาเจอกันใหม่นะ บิ๊ก4
แม้เกมส์กับลิเวอร์พูลจะไม่ชนะ แต่ก็ดีใจน่ะที่เราไม่เสียประตู ช่วงเปิดฤดูกาลทีมเราเสียประตูยากมาก แต่พอนาน ๆ ไปเสียประตูเกือบทุกนัด นัดนี้ไม่เสียประตูถือว่าแนวรับกลับมาแข็งแกร็ง ก็ขอให้เป็นแบบนี้ต่อไป โดยเฉพาะดัน ที่เล่นได้เด่นมาก และฮามัน เล่นไม่เหมือนคนแก่เลย ชอบจริงๆ ความเก๋าของเขาเนี่ย
ต้องโอเคแล้วเกือบแพ้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.