Members

มันโช่ลดความกดดันบอกเกมชนไก่ไม่สำคัญ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลดกระแสความกดดัน ชี้เกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกนัดแรก ไม่มีความสำคัญแต่อย่างใด ยันมีทีมที่พร้อมจะแย่งอันดับ 4 อยู่หลายสโมสร แต่ถ้าประเดิมด้วยการเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ได้ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่ดีทีเดียว




โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดความกดดันด้วยการกล่าวว่า ในเกมลีกนัดแรกที่จะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันเสาร์ที่ 14 ส.ค.นี้ ไม่ได้มีความสำคัญมากมายแต่อย่างใด



ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ถือเป็นคู่แข่งกันโดยตรงในการแย่งชิงพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่คว้าอันดับ 4 ไปครองได้สำเร็จ ทำให้ปีนี้ มันชินี่ ต้องเร่งเสริมทัพอย่างหนัก ด้วยการคว้านักเตะดังมาร่วมทีมหลายราย เพื่อหวังทำผลงานให้ได้ดีกว่าซีซั่นก่อน



อย่างไรก็ตาม มันชินี่ มองว่า ฤดูกาลยังอีกยาวไกล และผลการแข่งขันในช่วงต้นซีซั่นก็มีผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในการตัดสินความสำเร็จของทีม โดยระบุว่า ""ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น (พบ สเปอร์ส สำคัญมาก) ผมคิดว่ามี 6 หรือ 7 ทีม ที่อยู่ในกลุ่มแย่งชิงอันดับ 4"



"เนื่องจากมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส เราจะต้องเล่นเพื่อคว้าอันดับ 4 มาครองให้ได้ ทุกๆ เกมมันจะยาก และเราเริ่มต้นด้วยการพบกับ สเปอร์ส หลังจากนั้นก็ต้องเจอ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าเราเอาชนะที่ ลอนดอน ได้ มันก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี" นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวในที่สุด

Views: 89

Reply to This

Replies to This Discussion

น้ามัน มั่นใจหน่อยสิ !! แบบนี้สงสัยต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยซ่ะแล้ว ...ผมแค้นไก่ฝังหุ่นเลยน่ะ :)
ปากพูดลดความกดดันครับ กันเด่วจ่าแฮรี่แก แขวะ อิอิ

แต่วันแข่งล่ะ ตาเขมง เชื่อผม จริงจังมากกว่าเจอทีมรองลงไป

แหะๆ แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ชนะชัว
น่าติดตาม ครับไม่พลาดแน่นอน
เรือ2 -ไก่ 0
ชัวๆ
เสาร์นี้ผมจะซื้อไก่มากินแก้เคล็ท!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.