Members

บาร์ซ่าทำฮือฮาหวังคว้าแคสเปอร์เฝ้าเสา

บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการดึง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นมือสองรองจาก บิคตอร์ บัลเดส หลังจากถูก เยนส์ เลห์มันน์ นายประตูจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ปฎิเสธย้ายมาร่วมทีมด้วย เนื่องจากต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ให้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเท่านั้น
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งดึงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านอนาคตไกลเลือดโคนมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก มาเป็นตัวสำรองของ บิคตอร์ บัลเดส หลังจากเพิ่งถูก เยนส์ เลห์มันน์ มือกาวเลือดเบียร์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บอกปัดการย้ายมาร่วมทีม

สืบเนื่องจากการที่ "บาร์ซ่า" กำลังประสบปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจาก อัลเบิร์ต จอร์เกร่า มือ 2 จอมอดทนของทีมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว ทำให้ทีมแชมป์สเปนต้องมองหาตัวสำรองของ บัลเดส โดยด่วน ซึ่งในตอนแรกได้พุ่งเป้าหมายไปที่ เลห์มันน์ วัย 37 ปี แต่ล่าสุดถูกปฎิเสธกลับมา เพราะอดีตมือ 1 ของ "เดอะ กันเนอร์ส" นั้นต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบสุดท้าย กลางปีนี้

จากเหตุดังกล่าวทำให้ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมต้องเบนเข็มไปที่ทายาทวัย 21 ปีของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตสุดยอดโกล์ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลังจากประทับใจกับฟอร์มอันเหนียวหนึบในระหว่างที่ถูก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมตัวไปใช้งานในเวลานี้

Views: 178

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะไม่ขายนะ เพราะ แคสเปอร์ น่าจะเป็นมือ 2 ได้ไม่ยาก
ถ้าเอาไปเป็นมือ 1 ก็จะเปิดโอกาสให้เพื่ออนาคตของ "เจ้าผีน้อย" พร้อมค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (น้อยไปด้วยซ้ำสำหรับเจ้าบุญทุ่ม)
หลังจากถูกยืมตัวไปก็ไม่เห็นฟอร์มแคสเปอร์เลย ท่าทางจะเจ๋งจริงแฮะ บ๊ายบาย ไอแซคสัน...
โอ้ย ไม่ขาย แคสเปอร์ไม่ได้มีไว้ขายนะ ควรเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง และขาย อิซัคสันไป ยังดีกว่าอีก แต่ก็ไม่ควรขายเลยแม้แต่คนเดียว
เอาไปเลย ซื้อแพงหน่อยละกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.