Members

อีริคส์สันยันไม่เสี่ยงเข็นเอลาโน่ตะพึดตะพือ
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศไม่เข็น เอลาโน่ จอมทัพแซมบ้า ลงร่ายลีลาทุกนัดแบบมั่วซั่ว จนสุ่มเสี่ยงต่อความฟิตในระยะยาวของเจ้าตัวอย่างแน่นอน แม้ผลงานของทีมกำลังสาละวันเตี้ยลงๆ อยู่ก็ตาม พร้อมหนุนเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง แซม อัลลาร์ไดซ์ เชื่อนำทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล กลับมาบินสูงได้ชัวร์ๆ


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่เสี่ยงกับความฟิตระยะยาวของ เอลาโน่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติบราซิล ที่หายเจ็บดีแล้ว แม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กำลังสูญเสียความสมดุลภายในทีมที่เคยมีอยู่เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งชนะแค่ 1 นัดจาก 6 นัดหลังสุด ตกไปรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้วก็ตาม

อีริคส์สัน กล่าวว่า "เราต้องระมัดระวังกับการใช้งาน เอลาโน่ เขาไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และไม่ได้ลงเล่นมาพักหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเสียดายจริงๆ สำหรับเรา เขาต้องเดินทางไปรับใช้ชาติบ่อยๆ แล้วก็กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บ ดังนั้น เราจึงต้องดูแลเขาอย่างระมัดระวัง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา และเราจะไม่ให้เขาเสี่ยงอะไรทั้งนั้นอย่างแน่นอน"

พร้อมกันนั้น "สเวนนิส" ยังเอ่ยปากฝากไปถึง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือเก้าอี้ร้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะได้นำทีมดวลแข้งกันคืนวันพุธนี้ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าเขากดดันแค่ไหน แต่ผมรู้ว่าเขาทนทายาดขนาดไหน และผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครโค่นเขาลงไปได้ ทุกๆ คนรู้ดีว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี และถ้าพวกเขาให้เวลาเขาแล้ว ผมรู้ว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ได้แน่ๆ ผมค่อนข้างจะแน่ใจว่าเขาเป็นคนที่ใช่สำหรับงานใหญ่ๆ แบบนี้"

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเป็นฤดูกาลที่แล้วคงไม่มีใครเชื่อว่า สัตว์ปีกเสียงหวาน จะโดน ซิตี้ ถล่ม คาบ้านถึง 2 - 0 ยิ่งไม่น่าเชื่อขึ้นใหญ่ว่าฤดูกาลนี CITY จะนำเป็นจ่าฝูงในต้นฤดูกาล แล้วก็ยังวนๆ เวียนๆ อยู่ไม่เกินอันดับ 4 เมื่อมาถึงกลางฤดูกาล ยังงี้แล้วจะเรียก ดวง โชค บุญมาวาสนาส่ง หรือความสามารถส่วนบุคคล ก็แล้วแต่จะเรียกนะครับท่าน
ไปเล่นแชมปี้ยน ลีกให้ได้นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.