Members

เนวิลล์ ปากดีหยันทีมเรือของเราไม่ใช่คู่แข่งแย่งแชมป์กับผีแดง

แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่คู่แข่งเบียดแย่งแชมป์กับ "ปีศาจแดง" แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะทุ่มเงินมหาศาลคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพหลายรายก็ตาม แต่รับ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังเป็นทีมที่น่ากลัวอยู่เสมอ พร้อมย้ำชัดต้นสังกัดห้ามแพ้มากกว่า 4 นัด หากหวังคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้




แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ไม่มีโอกาสจะเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับต้นสังกัดของตนอย่างแน่นอน แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะทุ่มงบมหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) คว้านักเตะดังเข้ามาร่วมทีมหลายรายในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม



ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี เป็นคู่แข่งหลักของเราสำหรับการคว้าแชมป์ในปีที่ผ่านๆ มา และผมคิดว่า พวกเขาจะเป็นแบบนั้นอีกในซีซั่นนี้ ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากจะคว้าแชมป์อย่างเห็นได้ชัด หรือไม่ก็อยากจะอยู่ในท็อปโฟร์ และบางทีมันก็เป็นความท้าทายในการแข่งขันระดับสูง"


"สเปอร์ส ได้ไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ และ ซิตี้ ก็ใช้เงินไปอย่างมาก แต่ผมยังคิดว่า บิ๊กโฟร์ก็ยังเป็นทีมเดิมๆ ที่ยังเป็นตัวเต็ง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 ทีม ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคนอื่นคิดผิด ผมคาดว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์อย่างจริงจังมากขึ้นในปีนี้ เชลซี, อาร์เซน่อล รวมถึงทีมของเรา ต้องเจอกับความยากลำบาก และต้องทิ้งแต้มไปหลายแต้มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะไม่ทำผิดพลาดเหมือนเดิมอีกครั้ง"


"มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเล่นโดยไม่แพ้ตลอดทั้งซีซั่นในพรีเมียร์ลีก แต่แน่นอนเราต้องจำกัดความพ่ายแพ้ของเราไว้แค่ 4 นัด หรือต้องน้อยกว่านั้น เพื่อโอกาสที่ดี การพ่ายแพ้ถึง 7 เกม มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กองหลัง "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

Views: 199

Reply to This

Replies to This Discussion

ปีนี้ ยูไนเต็ด ตามหลัง เซลซีแน่ๆ
ปากแมนยูแบบนี้แหละ เลยปลื้มไม่ลง
อยากเห็นแมนยูเจอเรือจริงๆ ปากดีนัก ส่งเกรียนโอ้ลงทักทายมันซ่ะหน่อย
ก็ต้องรับฟังไว้ครับ...ผลงานจะเป็นตัวปิดปากเขาเอง..เว้นแต่ผลงานจะไม่แจ่มตามที่เขาวิจารณ์ไว้เท่านั้นเอง
ประจำแหละพ่อคนนี้
ลมปากอริ
ปีนี้แมนยูจะได้แย่งแชมป์กะใครเขาจริงเร้อ
ที่สี่ซะละมั้ง
เอิ๊ก ๆ ๆ
สำคัญตัวเองผิดไปรึเปล่า!! เราไม่ได้แย่งแชมป์จาก "แมนยู"
แต่เราจะแย่งจาก "เชลชี"
ตามนั้นเลยคับพี่ ผีได้กลับโลงเน่าแน่ปีนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.