Members

สเวนยันเสริมทัพเรือใบม.ค.นี้แน่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดเตรียมคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบเกมทุบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธ รับขุมกำลังไม่แกร่งพอลุ้นแชมป์ แต่ก็หวังรักษาตำแหน่งตอนนี้หรือทำให้ดีกว่าให้ได้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแกร่งของศึก พรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขาได้เตรียมแผนเสริมขุมกำลังในช่วงเปิดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนนี้ไว้แล้ว หลังจากชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันพุธ ทำให้ทีมกลับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของอีกครั้ง


"สเวนนิส" ต้องการพาทีมไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า และยังคงปฏิเสธโอกาสที่ "เรือใบสีฟ้า" จะจบฤดูกาลในอันดับที่สูงกว่า อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แต่เมื่อทีมได้ เนรี่ คาสติลโญ่ กองหน้าเม็กซิกัน มาเป็นนักเตะใหม่ในเดือนมกราคนนี้คนหนึ่งแน่นอนแล้ว เขาก็หวังจะคว้าแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมอีก

"เราคว้า เนรี่ คาสติลโญ่ มาได้คนหนึ่งแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก มันเกือบแน่นอนแล้วว่า จะมีการเสริมทัพอีก ส่วนเท่าไรนั้น เรายังไม่แน่ใจ แต่หวังว่าจะมีอะไรมากกว่านี้ เราจะพยายามรักษาตำแหน่งที่เราอยู่ตอนนี้ หรือ พยายามทำให้ดียิ่งขึ้นอีก หากมองตามความเป็นจริง ตำแหน่งของเราวันนี้ บางทีเราอาจจะสู้ทีมบิ๊กโฟร์แบบยาวๆ ในฤดูกาลนี้ไม่ได้ แต่ก็ต้องหวังว่าเราจะรั้งตำแหน่งที่เราอยู่ตอนนี้ได้"

ชัยชนะนัดล่าสุดที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค นับว่าการชนะนอกบ้านครั้งแรกของ ซิตี้ นับตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล โดยเกมนี้ เอลาโน่ จอมทัพแซมบ้า 1 ใน 2 ผู้ทำประตู ก็เริ่มโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนในช่วงต้นฤดูกาลอีกครั้ง โดย อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นฟอร์มเดิมของดาวเตะรายนี้ในไม่ช้าแน่นอน

"เราไม่ชนะเกมนอกบ้าน มานานแล้ว ดังนั้นนี่ก็เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ได้ดี เอลาโน่ ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยมาตั้งแต่เดือน ตุลาคม ที่เขาเล่นให้ บราซิล เขาโดนอาการเจ็บรบกวนมาตลอด แต่ตอนนี้ เริ่มกลับมาฟิตอีกครั้ง และอีกไม่นาน คุณจะได้เห็น เอลาโน่ ของจริง อีกครั้ง"

สุดท้าย อีริคส์สัน เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล ควรจะไว้วางใจให้ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่กำลังโดนกดดันอย่างหนักกับผลงานย่ำแย่ทำหน้าที่ต่อไป "ผมรู้สึกเห็นใจผู้จัดการทีมที่โดนกดดันเสมอ ยิ่งคุณทำงานนี้นานเท่าไร คุณก็จะโดนกดดันเช่นกัน นี่แหละคือชีวิตในวงการฟุตบอล แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นผู้จัดการทีมฝีมือดีมาก เมื่อก่อน เขาได้แสดงให้เห็นแล้ว และเขาก็จะทำให้เห็นที่นี่เช่นกัน ขอแค่ให้เวลาเขาหน่อย เพราะ เขาเพิ่งมาอยู่ที่นี่เพียงช่วงสั้นๆ เท่านั้น"

สยามกีฬา

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าซื้อกองหลังมาเพิ่มดีกว่า ที่ไว้ทดแทนได้
ใช่แล้ว ฟอร์ตกจริงๆ เอลาโน่
ผมอยากได้กองกลางตัวตัดเกมส์ มากที่สุด ครับ อย่างถ้านัดไหน ไม่มี ฮามาน เป็นมีปัญหาทุกที ผมเบื่อนักเตะ ที่ชื่อ gelson fernandes มาก ๆ เล่นไม่เอาไหนเลย ขนาดตัวสำรองนะ เพิ่งมีนัดนี้ที่ยิงได้ แต่โดยรวมแล้ว ขอเปลี่ยนได้ไหมคับ.

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.