Members

โมรัตติยังนิ่งข่าวเตรียมคว้าเอลาโน่

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังคงนิ่งเงียบกับข่าวลือที่ว่า สโมสรเตรียมคว้าตัว เอลาโน่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม บอกไม่จำเป็นต้องรีบเร่ง และใบ้ว่าการย้ายทีมอาจมีราคาค่าตัวที่แพงเกินไป

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สโมสรเตรียมจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม

มิดฟิลด์วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นทำให้มีรายงานว่า อินเตอร์ อยากที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ หลังจากประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บกันถ้วนหน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โมรัตติ ยังคงนิ่งกับข่าวลือที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งใบ้ว่า ดาวเตะชาวแซมบ้าอาจที่จะมีราคาแพงเกินไป

"ผมไม่รู้จักเขาดีนัก และมันไม่ได้ดูเหมือนว่าการย้ายทีมจะมีราคาถูก ผมจะรอเพื่อทำความเข้าใจให้มากขึ้น เราไม่จำเป็นต้องรีบเร่ง และมันไม่ได้มีแต่เขาเท่านั้นด้วย" บิ๊กบอสทีมเนรัซซูรี่ กล่าว

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าขายเอลาโน่ หมดกันตัวดีๆอย่างเอลาโน่เป็นกองกำลังหลักแมนซิตี้ได้อีกหลายปีแน่ อย่าขายเอลาโน่เป็นอันขาดถ้าอยากไปแชมเปี่ยนลีกละก็ ต้องเก็บตัวดีๆไว้ให้มาก ถ้าตัวไม่ดีเล่นไม่เข้าฟอร์มสมควรขายเพื่อได้เงินมาได้ซื้อตัวดีๆฝีมือเทพมาเพิ่มกับทีมให้ได้
เห็นด้วยว่าไม่สมควรขาย ผมว่าทางผู้บริหารคงจะเรียกไปแพงน่าดู สัก 40 ล้านปอนด์ ทางอินเตอร์ มิลาน ถึงถอดใจ ฮิฮิฮิ
อย่าขายเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.