Members

แฉลูกโด้มีเชื้อผู้ดี แฟนใหม่ขอเกิดเป็นน้องหมา

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
โรนัลโด เตรียมเปิดฤดูกาลกับ รีล มาดริด

แฟนคนปัจจุบัน

สาวทรงโตชาวสแปนิชอดีตคู่ควง

เว็บไซต์ Nowmagazine.co.uk เปิดเผยข้อความของ เนไรดา กายาร์โด นางแบบทรงโต อดีตแฟนสาวของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า โรนัลโด จูเนียร์ ลูกชายของ โรนัลโด เกิดจากคุณแม่ ซึ่งเป็นศึกษาชาวอังกฤษ ที่ไปเรียนต่อใน สหรัฐอเมริกา ด้าน อิรินา เชยร์ค แฟนคนปัจจุบันเปิดเผยชีวิตตอนนี้สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ดังนั้นชาติหน้าเลยอยากเกิดใหม่เป็นสุนัขเพื่อพบกับชีวิตไร้เงินตราอีกครั้ง
       
       หลังจาก โรนัลโด เปิดเผยผ่าน "เฟซบุ๊ก" ในช่วง ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาว่าตนได้บุตรชายคนแรก ซึ่งเกิดจากสาวอเมริกันนางหนึ่ง ส่งผลให้สื่อมวลชนทั้งโลกพยายามหาคำตอบว่าแท้จริงแล้ว แม่ของเด็กเป็นใครกันแน่ แล้วทำไมสตาร์ดังทีมชาติ โปรตุเกส ถึงไม่ยอมเปิดเผยชื่อ
       
       ซึ่งล่าสุดเป็นคิวของ เนไรดา กายาร์โด นางแบบทรงโต ซึ่งเคยคบกับ "โด้" 8 เดือนในปี 2008 เปิดเผยข้อมูลผ่านทีวีของ สเปน ทำนองว่าเคยคุยกับแม่ของเด็กซึ่งอายุเพียงแค่ 19 ปี และเป็นนักศึกษาชาว อังกฤษ ทาง "เฟซบุ๊ก" มาแล้ว
       
       "แม่ของเด็กบอกฉันว่าเธอเป็นศึกษาจาก ลอนดอน แต่ไปเรียนอยู่ที่ อเมริกา โดยเธอติดต่อมาหลายเดือนก่อนหน้าที่เรื่องนี้จะถูกเผยผ่านสื่อ เพราะหวังว่าฉันจะเป็นสะพานให้เธอติดต่อกับ โรนัลโด ได้อีกครั้ง" เนไรดา กล่าว โดยสื่ออังกฤษตีข่าวทันทีว่า โรนัลโด จูเนียร์ มีโอกาสติดทีมชาติ อังกฤษ ในอนาคตเพราะเป็นลูกครึ่งผู้ดี-ฝอยทอง
       
       สำหรับ โรนัลโด ฝาก โรนัลโด จูเนียร์ให้แม่และพี่สาวเป็นคนเลี้ยงดูอยู่ที่ โปรตุเกส ส่วนตัวเองมีความสุขกับแฟนใหม่นางแบบ อาร์มานี อย่าง อิรินา เชยร์ค ซึ่งล่าสุดสาวรัสเซียเปิดเผยผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" ว่าเธอเชื่อในเรื่องของชาตินี้ชาติหน้า และอยากเกิดใหม่เป็นสุนัข เพื่อสัมผัสกับชีวิตที่ไร้เงินทองอีกครั้ง เหมือนตอนเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ยากจน

ข่าวจาก นสพ.com

Views: 118

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.