Members

ปรีวิวยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ประจำวันที่ 19 ส.ค.

ทิมิซัวรา -แมนเชสเตอร์ ซิตี

    แมนเชสเตอร์ ซิตี ของโรแบร์โต มันชินี จะบุกไปเยือน ทิมิซัวรา ทีมดังของโรมาเนีย โดยนัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี เจอโรม บัวเต็ง และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ 2 กองหลังตัวใหม่ โดยรายแรก มีบาดแผลที่ขา น่าจะพักแค่สัปดาห์เดียว แต่ในรายของโคลารอฟ บาดเจ็บเอ็รนข้อเท้า อาจจะต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีปัญหาในการจัดทัพมากนักเพราะมีตัวเลือกให้ใช้งานเพียบ โดยที่ ปาโบล ซาบาเลตา จะลงมาเล่นแทนโคลารอฟ ส่วนตำแหน่งของบัวเต็งเป็นไมกาห์ ริชาร์ด ลงเล่นแทน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆยังน่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เสมอทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประตูเป็นโจ ฮาร์ต และ แนวรุกมี ชอน ไรท์ ฟิลิปป์, ดาวิด ซิลบา และ คาร์ลอส เตเบซ
    ส่วน ทิมิซัวรา ที่รอบที่แล้ว ชนะ ไมปา ด้วยสกอร์รวม 5-4 ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ จึงน่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่น โดยมี มีร์เซีย อเซนเต ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ ดอริน กอร์กา และมี ยูเลียน ทาเมส เป็นตัวทำเกม

ราปิด เวียนนา - แอสตัน วิลลา

    ราปิด เวียนา ทีมดังของออสเตรีย เล่นในบ้านเจอกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา โดยปีเตอร์ พาคูลต์ กุนซือของราปิด เวียนนา ขาดนักเตะแค่คนเดียวคือ รังน์วัลด์ โซมา กองหลังชาวนอร์เวย์ ที่เจ็บต้นขาลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วน นิกิกา เยลาวิช กองหน้าตัวเก่งชาวโครเอเชีย ที่กำลังโดนไล่ล่าตัวอย่างหนักจากกลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะได้ลงเล่นในเกมนี้
    ฝั่งแอสตัน วิลลา ที่มี เควิน แม็คโดนัลด์ มาคุมทีมแทนมาร์ติน โอนีล เป็นการชั่วคราว ไม่มี เจมส์ มิลเนอร์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่แนวรับนัดนี้ถือว่ายวบ เพราะขาด ริชาร์ด ดันน์ ที่ติดโทษแบน 1 นัด ส่วน คาร์ลอส เกญา และ เจมส์ คอลลินส์ ก็เจ็บลงเล่นไม่ไหว แต่น่าจะมี เคอร์ติส เดวีส์ ลงเล่น ส่วน เกมรุก นัดนี้ เอมิล เฮสกีย์ อาจจะได้ลงเล่นตัวจริง หลังจากที่เมื่อสุดสัปดาห์เป็นยอห์น คาริว ที่ได้เล่น
ข่าวจาก นสพ.com

Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

แค่นี้ก็เชือดทีมจากเมืองผีดิบแล้ว
ไม่มีถ่ายทอด ทางเคเบิ้ลเลยหรอครับ เนตที่บ้านดูไม่ได้ง่ะ
ไม่น่าจะใช้ชุดเดิมนะ น่าจะส่งชุดสองเตะยูโรป้ามากกว่า พวกวิเอร่า จอนสัน บาโล
เลสคอต บริด น่าจะได้ลง ชุดใหญ่พักรอเจอลิเวอร์พูล ^_^
บริดจ์เจ็บยาว
อ้าวบัวเต็งเจ็บเหรอ ??? ไม่ยักมีข่าว
เล่นนอกบ้านยังงัย กองหลังกองกลางต้องแน่นไว้ก่อน นะครับ

แมนซิตี้ เจอนอกบ้านทีไรเหงื่อตกทุกที แอลเอกาแลคซี่ยังไม่รอดเลย

ผมว่านัดนี้ชนะได้จะเป็นผลดีส่งไปยังนัดลิเวอร์พูล ครับ

เชื่อว่าวันนี้ มันชินี่ ก็คงเอาตัวผู้เล่นอย่าง วิเอร่า,ไมเคิล จอนห์สัน,อเดบายอร์ ลงนำทัพแน่นอน

อาจจะเป็นโอกาสของ โช กองหน้าอาภัพ 2 ปี 3 สโมสร ลงในนัดนี่ด้วยครับ
บอลลูกกลมๆ จัดชุดใหญ่ลงก็ได้ นิ จะประมาทไปเพื่ออะไร อย่าลืมน่ะทีมเรายังไม่รวมเป็นทีมและหาระบบไม่ได้เลย ถ้าแพ้นัดนี้แล้วชนะเป็ด มันไม่คุ้นน่ะครับ ดู ตัวอย่าง ไก่ สิ
ไม่เป็นไรทีมเราคนเยอะ
เชือดเน้นๆ
เบื่อพวกไม่เห็นค่าของถ้วยเล็ก ส่งแต่สำรองยันเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.