Members

มันโช่พร้อมโละเชย์-บินโญ่-โรเก้พ้นทีม

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อย 3 แข้งออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เชย์ กิฟเว่น, โรบินโญ่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" และมีหลายสโมสรให้ความสนใจในเวลานี้


 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีม 3 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
มันโช่ ออกมากล่าวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า เขาพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ เชย์ กิฟเว่น นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ ย้ายทีม หลังจากที่ โจ ฮาร์ท ก้าวขึ้นมายึดมือ 1 ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็พร้อมที่จะโละ โรบินโญ่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ 2 กองหน้า ออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หากทั้งคู่ต้องการย้ายออกไป
 
โรบินโญ่ ได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส, เฟเนร์บาห์เช่ และ ชาลเก้ 04 ขณะที่ ซานตา ครูซ ก็ได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมีความเป็นไปได้ที่ดาวยิงปารากวัยจะอำลา แมนฯ ซิตี้ หลังจากไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าที่ควร
 
"ถ้า โรบินโญ่, เชย์ หรือ โรเก้ ต้องการอยู่ ผมก็ยินดี เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือนักเตะต้องมีความสุข" มันชินี่ กล่าว พร้อมเสริมว่าจะมีการตัดสินใจอนาคตของ โรบินโญ่ ภายใน "5 หรือ 6 วันนี้"

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

โละก็โละเถอะ ทีมเรือมีนักแตะชั้นสุดยอดแล้วปล่อยไปเถอะเมื่อเขาไม่มี
ความสุข ก็ไป
เสียดาย เชย์ครับ

เสียดายมากเลย TOT
ไม่มีควายสุขก้เอาเถอะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.