Members

กิฟเว่นบินตรงไปเยอรมันเพื่อรักษาไหล่

 
เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปเยอรมันเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ หลังจบเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่จะเดินทางกลับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันศุกร์ทันที และน่าจะมีชื่อในทีมชุดฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้


เชย์ กิฟเว่น นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เดินทางไปยังประเทศเยอรมันเพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ หลังจบเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก ที่ต้นสังกัดเอาชนะ ติมิโซอาร่า 1-0 ที่โรมาเนีย เมื่อวันพฤหัสบดี จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
กิฟเว่น ไม่ได้ลงสนามในเกมยูโรปา ลีก โดยมี โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป และแทนที่จะเดินทางกลับยังเมืองแมนเชสเตอร์กับเพื่อนร่วมทีม ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ตัดสินใจบินตรงไปยังนครมิวนิค เพื่อเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ
 
จอมหนึบวัย 34 ปีบอกกับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ที่โรมาเนีย ว่าเขาต้องเข้ารับการรักษาไหล่เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยเขาจะเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ในวันศุกร์นี้ และน่าจะมีชื่อในทีมชุดเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์นี้

 

 

ขอบคุณ siamsport ครับ

 

 

 

 

-

Views: 278

Reply to This

Replies to This Discussion

หายเร็วๆเน้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.