Members

ก่อนเกมส์ต้องบอกกันก่อนเลยว่าตื่นแทบไม่ไหว  ไปนอนตั้งแต่ 4 ทุ่มเพื่อตื่นมาดูแมตท์นี้ครับ  ตื่นมา ตี1  หลับต่ออีกทีตี2 เปะ ลงมาดูเขี่ยบอลพอดี

 

แต่ต้องบอกก่อนว่าคุ้มค่าแกการรอคอยมากเพราะวันนี้ เรือ ไททานิก เล่นดีเรือเกิน  กองกลางหงส์แทบทำอะไรไม่ได้  นามสกุล สตีเว่น (แต่ไม่ได้เป็น ญาติกัน)  มีชะตากรรมเดียวกัน คือหายไปจากเกมส์เหมือนอีกสตีเว่นหนึ่งที่อยู่กับสิงห์ผงาด

 

 การยกเครดิตควรยกทั้งทีม  ซึ่งจริงๆ แล้วทีมเล่นดีหมดทุกคนแต่ขอ กล่าวบางคนเป็นการนำทาง  โจฮาร์ทจะไม่ขอพูดถึงเลยนะครับ เพราะ เล่นดีอยู๋แล้ว  แต่การออกบอล 2 ครั้ง ที่ประหลาดๆ ทำทีมเกือบเสียเหมือนกัน  แต่จริงๆ โดยภาพรวมดีมากครับ

 

กองกลาง ยาย่า โดนดันให้เล่นสูงกว่า แบรี่ เดอยอง  ซึ่งก็เล่นได้ดีนะครับ แน่นมากทีเดียว  ส่วนเตเบซ เกมส์นี้เหมือนโดนบอกว่าอย่าลงมาต่ำบ่อยเกินไป   ซึ่งการลงมาต่ำจะน้อยลงไปบ้าง 

 

ต่อไปขอพูดถึงน้องใหม่ทีมเรา เจมส์ มิลเนอร์  วันนี้เขาได้ลบคำสบประมาทและคำครหาต่างๆ  ที่ดูถูก หรือต่อว่าเขาก่อนจะซื้อตัวด้วยซ้ำ   ซึ่งวันนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า  มันชินี่ตัดสินใจได้ถูก  เขามักจะอยู่ถูกที่เสมอ  ไปกับบอลได้ดีและไม่ฝืนเลี้ยง  และที่เด็ดเลย  จะไม่หวงบอลและไม่ยิงทั้งๆ ที่มุมไม่ดี และถ้าเพื่อนอยู๋มุมดีกว่าจะส่ง  ลูกที่เขาส่งผมเชื่อว่า เป็นนักเตะในทีมเราบางรายจะเลือกยิงยัด  ทั้งๆ ที่มุมมันแคบแล้ว   และการเปิดบอลจาก คอนเนอร์  ต้องเรียกได้ว่าดีมาก  บอลตกกลาง โกล์ เปะ  ติดไซต์ไม่เยอะทำให้เพื่อนร่วมทีมโหม่งง่าย  ซึ่งจริงๆแล้วอดัมก็เป็นคนเปิดโอเค  แต่มักจะเปิดแรง และติดไซต์โป้ง เสมอเลยทำให้บอลกะทิศทางยากเพื่อนๆ จึงโหม่งยากมาก  ซึ่งได้มิลเนอร์มาช่วยเปิดผมรู้สึกว่าดีกว่าอดัม จอร์นสันนะครับ  แต่แมตท์นี้ AJ ก็เล่นทะลุได้ดีในระดับนึงมากครับ แต่บางทีก็เริ่มติดเตฟ ชอบยิง ซึ่งบางตำแหน่งเพื่อน มีมุมดีกว่าแน่ๆ   และขอชื่นชมมันชินี่อีกอย่าง  ปรับสมดุลแมตท์นี้ได้ดีมาก  เราใช้เตฟ ห้อยเป้า  เราก็สลับปีกสองข้างเป็นแบบเลี้ยงเจาะ แทน    ซึ่ง  เป็นผลดีมาก และพอเปลี่ยนโจ  ก็สลับปีกเป็นเปิดแทน   โจลีออน เลสคอต นั้น  ถึงแบ๊กซ้ายจะเติมไปเล่นเกมส์รุกไม่ดีแต่เล่นเกมส์รับในแบ๊กถือว่าเข้าตานะครับ 

 

ซึ่งวันนี้จุดลงตัวคือ เรามีพวก นักเตะเชื่อเกมส์เยอะ  แต่ก็ต้องดูแมตท์หน้าอีก ว่า   เราจะเล่นเกมเยือนได้ดีเหมือนเกมสรับหรือเปล่า

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้คงฟอร์มนี้ไปตลอดทั้งฤดูกาลค่ะ
ดีใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอให้คงเส้นคงวานะ
ดูแล้วเครียดครับ เล่นดี หมด

แล้ว บาโล บายอ ซิลบา โคลารอฟ บัวเต็ง ไร ฟิลลิปป โจ จะให้ลงตรงไหนครับ
บาโล ลงกองหน้า
บ้ายอ ลงหน้าเป้า
ซิลบา ลงปีก/ตัวรุก
โคลารอฟ ลงแบ็คซ้าย
บัวเต็ง ลงแบ็คขวา/เซ็นเตอร์
ไรท์ ฟิลลิป ลงปีก/ตัวรุก
โจ ลงหน้าเป้า/หน้าต่ำ
นี่ละคับ ว่าที่แชมป์


เอาเป็นเรือนี้ได้ไหม HMS Manchester
เมื่อคืนดูถ่ายทอดอ่ะ ลำนี้เลย..........อิอิ
เรื่อแบบนี้สงสัยหอยจะไม่ได้เกิด
จริงๆน่าเลือกเป็น เรือสำราญ เท่ๆสักลำน่ะ
ไททานิคสุดท้ายมันจมนิ >/body>
เรือเหาะๆ
"เรือใบ"พลัง"นิวเคลียร์"แล้วกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.