Members

สเวนชี้ยินดีปล่อยอิซาค์สสันพ้นเรือ

สเวน โกรัน เอริคส์สัน ผู้จัดการทีมหัวเถิกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดเผยอย่างหมดเปลือกว่าตนเองนั้นยินดีที่จะปล่อยตัวอันเดรส อิซาคส์สัน นายประตูฝีมือดีเลือดสวีดิชออกจากทีม ถ้าหากว่ามือกาวรายนี้ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับสโมสรอื่น
เนื่องจากนายทวารวัย 26 ปีรายนี้ต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของโจ ฮาร์ท ทำให้สเวน โกรัน เอริคส์สันยินดีปลดล็อกปล่อยตัวอิซาคส์สันออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

"อันเดรสมีความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง ผมรู้ว่าเขาไม่ปลื้มกับการตัดสินใจของผมแน่และผมก็เข้าใจว่าเขาคงต้องผิดหวังมากๆ"

"แต่เขาก็ไม่เคยพูดจาแย่ๆกับผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาก็ยังก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป เช่นเดียวกับคนอื่นๆ"

"และถ้าหากเขาปริปากออกมาว่าอยากออกจากสโมสรนะ ทางเราก็จะยินเปิดทางให้เลย"

"ผมคิดว่าผมเข้าใจเขานะถ้าหากเขาต้องการอำลาทีมไป แต่การตัดสินใจทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับเขาแต่เพียงผู้เดียวนั่นแหละ"สเวน โกรัน เอริคส์สันกล่าว

Views: 242

Reply to This

Replies to This Discussion

อิซาคส์สัน ลงมาเฝ้าเสาเสียประตูทุกเกม สเวนตัดสินใจถูกแล้วที่เลือก โจ ฮาร์ท เป็นมือหนึ่ง
เห็นด้วยกับสเวน ทุกประการ ที่ให้ โจ ฮาร์ท เป็นมือหนึ่งเพราะต้องให้เกียรย์ชาวอังกฤษ โจ ฮาร์ท เป็นชาวอังกฤษ บ้านกำเนิดอยู่เมือง เบอร์มิ่งแฮม สเวนได้คิดถูกแล้วครับ แต่ว่ายังไงเสีย ต้องเก็บ แคสเปอร์ ชไมเคิล ไว้ให้ดีอย่าขายเป็นอันขาด เก็บสำรองไว้เป็นมือสองก่อน คอยทดแทน โจ ฮาร์ท ตอนฟอร์มตกหรือบาดเจ็บ ได้เอา แคสเปอร์ ชไมเคิล ได้ทดแทนกันอย่างรวดเร็ว เก็บสองตัวนี้เหลือรับประทานแล้วครับ เพราะทั้ง โจ ฮาร์ท และ แคสเปอร์ ชไมเคิล กำลังอยู่ในวัยหนุ่ม อายุก็น้อย ที่จำได้ โจ ฮาร์ท 20ปี แคสเปอร์ 19ปี ให้ผมตัดสิน สองตัวนี้ ฟอร์มดีทั้งคู่ อิซาคส์สัน ควรเปิดโอกาสให้ตัว อิซาคส์สัน ตัดสินใจตัวเขาเอง ถ้าเขาไปให้เขาไป ควรเก็บไว้สองหนุ่ม ที่อนาคตไกล ไว้ ต่อไปทีมแมนซิตี้ ดังระเบิด เทิ่ดเทิงแน่ครับ แล้วคอยดูกัน
ดูฝรั้งเค้าทำซิ ไม่เห็นแก่ว่าเป็นชาติเดียวกันหรือไม่เค้าตัดสินใจเพราะเป็นอาชีพจริงๆ ไม่ไช่เอาลูกมาเป็นที่ปรึกษา แถมยังระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ สตง. กระเดียดขึ้นเครื่องบินไปดูงานเมืองนอกโดยใช้เงินหลวง ลุงก็ร ู้ว่าการดูงานนับเป็นสวัสดิการอย่างหนึ่งของผู้ที่รับราชการ แต่ลูกตัวเองไม่ได้รับราชการอ่่ะ แล้วจะพาไปดูงานในฐานะอะไร แม่คนใสซื่อบริสุทธิ์ รับราชการไม่เคยด่างพ่ร่อย แม่x โคxร ระxำเลย จริงๆ
ขายไปก้อดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.