Members

สเวนแย้มจ่อซิวตัวแข้งดังเสริมแกร่งทัพเรือใบสีฟ้า

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มเตรียมคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม 1 ราย แต่ยังไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร โดยบอกเพียงว่าหวังจะได้เห็นนักเตะหน้าใหม่ 1-2 คน มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือมากฝีมือ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า เขาใกล้เคียงกับการได้ตัวดาวเตะชื่อดังมาอวดฝีเท้าให้แฟนๆ ได้ชื่นใจในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว แต่ก็บอกรายละเอียดแค่นี้เท่านั้น โดยยอมแย้มแต่เพียงว่า สโมสรกำลังดำเนินการอยู่


"ใช่ ผมหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้ อย่างเซ็นสัญญานักเตะ 1-2 คน ผมหวังไว้อย่างนั้น เรากำลังเดินเรื่องนี้อยู่ บางครั้ง เราคิดว่าเราใกล้แล้ว แต่หลังจากนั้น เราก็ใกล้เคียงน้อยลง การคว้านักเตะในเดือนมกราคมไม่ใช่ง่ายๆ ใครๆ ก็รู้ ทุกสโมสรต่างมีเป้าหมายของพวกเขา ซึ่งก็คือไปเล่นถ้วยยุโรป หรือ เอาตัวรอด"

"มันเป็นเรื่องยากแต่เราก็กำลังพยายามอยู่ เราเซ็นคว้าตัว (เนรี่) คาสติลโญ่ มาร่วมทีมได้แล้ว และเขาก็จะเป็นนักเตะที่เยี่ยมมากสำหรับเรา เขาพร้อมลงสนาม เป็นเรื่องดีที่เราจัดการเรื่องเอกสารทุกอย่างหมดแล้ว และพรุ่งนี้ (วันเสาร์ เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เขาก็สามารถลงสนามได้"

ซิตี้ หวังจะคว้ากองหน้ามาเสริมทัพอีกราย โดยมีทั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ โรเก้ ซานต้า ครูซ ตกเป็นข่าวกับทีม ซึ่งแม้ "สเวนนิส" จะพร้อมเปิดประตูรอรับนักเตะข้างต้น แต่ก็ยอมรับด้วยว่า โอกาสได้ตัวพวกเขานั้นมีน้อย "คุณระบุชื่อมา 3 ชื่อ ซึ่งผมก็เปิดกว้างสำหรับพวกเขาทั้ง 3 คน หรือ 2 คน หรือ คนเดียว พวกเขาเป็นนักเตะชื่อดัง แต่ผมคิดว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ได้ตัวยากมากๆ"

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยังเผยว่า เขาได้บอกกับ อันเดรียส อีซัคส์สัน จอมหนึบดีกรีทีมชาติสวีเดน แล้วว่า พร้อมปล่อยให้เขาย้ายทีมได้ ถ้าต้องการหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงนี้ หลังจากเขาไม่สามารถยึดมือ 1 ในฤดูกาลนี้ เพราะต้องเสียตำแหน่งไปให้กับ โจ ฮาร์ท นายประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ยู-21

"อันเดรียส เป็นมืออาชีพมากๆ เขาไม่ชอบการตัดสินใจของผมแน่นอนอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นที่เข้าใจกัน และเขาก็ผิดหวัง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันไม่ดี เขาทำงานหนักพอๆ กับคนอื่น และฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าเขาต้องการไป เราก็โอเค ถ้าเขาต้องการย้าย ผมก็เข้าใจดี ดังนั้นเรื่องนี้จึงขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว"

สยามกีฬา

Views: 66

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.