Members

คอมปานีเตือน อย่าพึ่งพอใจกับผลงานเพียงเท่านี้


วินเซน คอมปานี ออกโรงเตือนแฟนๆว่าอย่าพึ่งดีใจเกินเหตุกับชัยชนะในนัดเจอลิเวอพูลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้โชฟอร์มยอดเยี่ยมในตำแหน่งDC ในเกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาระบุว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินผลงาน


"เราเล่นได้ดี และทำผลงานออกมาได้เยี่ยม แต่ไอ้การที่จะไปตัดสินว่า นี่แหละคือการเล่นเกมเหย้าที่ดีที่สุดของเรา ตั้งที่แต่ผมย้ายมาเล่นที่นี่นั้น ผมว่านั่นไม่ถูกต้องแน่ๆ"

"ผมยังจำวันดีๆที่เราคว่ำทีมอย่างเซลซีและอาเซน่อลถึง2ครั้ง รวมถึงเกมพบแมนยูด้วย ,นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก เป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ที่จะสร้างโมเมนตั้ม และสร้างความมั่นใจให้ทีมของเรา แต่ว่า เรายังสามารถพัฒนาให้เล่นดีกว่านี้ได้อีก ,มันเป้นผลการแข่งขันที่พิเศษมาก เพราะนี่เป็นช่วงเปิดฤดูกาล"


"มันเป็นการเริ่มฤดูกาลที่ดีมากๆ แต่มันก็เท่านั้นแหละ ผมไม่เห็นด้วยนะกับพวกคำวิจารณ์ในเกมพบกับสเปอ"

"ผมคิดว่ามันเป็นเป็นผลที่ดีนะ เพราะขนาดทีมTop4บางทีมยังแพ้ในบ้านสเปอเลย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก และทุกๆแต้มที่เราได้มาจากที่นั่นมันก็เป็นเรื่องดี"



คอมปานีเองพอใจกับบทบาทตำแหน่งของเขา ในBack5 ที่ผ่านมา

"ผมมีความมั่นใจเสมอมาว่าเรามีกองหลังชั้นยอมที่นี่ แต่มันก็ต้องใช้เวลาพอควรในการจูนผู้เล่นให้เข้าขากัน และตอนนี้ 3เกมโดยเราไม่เสียประตูเลย มันก็บอกได้ชัดเจนว่า เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง"


"คุณต้องให้เครดิตกับพวกกองกลางและกองหน้าด้วย เพราะคุณเล่นเกมรับเป็นทีม และเราก็ทำได้ดี"

"ผมคิดว่าทุกๆคนเห็นความตั้งใจจริงของพวกเราในเกมนัดที่ผ่านมา พวกเราพยายามอย่างหนักเพื่อให้พวกเขา(ลิเวอพูล) เล่นเกมยาก โดยเฉพาะช่วง10นาทีแรกในครึ่งหลัง เราเล่นได้อย่างกล้าหาญและรัดกุมในแดนของตัวเอง"

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะโชฟอร์มในฐานะDC ได้ดี แต่เจ้าตัวก็ยืนยันวา่ยังเล่นตำแหน่ง มิดฟิวได้เหมือนเดิม


"อย่าพึ่งไปคิดว่าผมจะสนิมเกาะแล้วในตำแหน่งมิดฟิวนะ เหอๆ"


"ก็อย่างที่ผมพูดมาตลอดนะแหละ ผมhappyที่เล่นเป้นกองหลังและกองกลาง ผมถนัดมันทั้งคู่"

"ผมทุ่มเททุกอย่าง ไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหนก็ตามในทีมนี้ เพราะว่าการที่จะติดตำแหน่ง 11 คนแรกได้ เป็นอะไรที่ยากมากๆ ผมพร้อมที่จะเล่นทุกตำแหน่งที่ถูกขอมา"



http://www.mcfc.co.uk/News/Team-news/2010/August/Kompany-not-gettin...


หลายคนพูดตรงกันหมดเลยแฮะว่า การแข่งขันสูงมาก อย่างแบรี่เองยังเปรยๆเลยว่า อย่าว่าแต่ติด 11คนแรกเลย แค่มีรายชื่อใน18คนแค่นี้ก็แทบอ๊วกแล้ว แต่ผมเชื่อนะว่ามันโช่ไม่ค่อยสนเรื่องชื่อเสียงเท่าไหร่ ดังแค่ไหนแต่ถ้าไม่เหมาะกับแทคติกในนัดนั้นๆแกก็ไม่เอาลง ขนาดซิลวา ยังต้องนั่งสำรองเลย

Views: 268

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นดีขึ้น
ใช่ๆ

ลูกเพ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.