Members

เรือใบเล็งดึงดูเด็คช่วยเฝ้าเสา
เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารเลือดโปลของ เรอัล มาดริด มีลุ้นย้ายกลับมาค้าแข้งลีกผู้ดีอีกครั้ง หลังมีรายงาน ว่าตกเป็นเป้าสนใจของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ รวมถึง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเวลานี้

สื่ออังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก กำลังเล็งให้ความสนใจอยากคว้าตัว เจอร์ซี่ ดูเด็ค ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในสเปน มาเสริมทัพในเดือนนี้ ทว่าอาจต้องงัดข้อกับ พอล จีเวลล์ กุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่ต้องการนายทวารมือดี เข้ามาอุดรูโหว่ และมีเป้าหมายคนเดียวกันในเวลานี้


ดูเด็ค วัย 34ปี เคยอยู่เฝ้าเสารับใช้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยาวนานถึง 6 ปี ก่อนตัดสินใจย้ายไปลีกกระทิงดุ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ ทว่าการย้ายไปครั้งนี้ ไม่ได้สมหวังเช่นกัน เมื่อตกเป็นมือสองรองจาก อีเกร์ กาซิยาส และยังไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมแม้แต่นัดเดียว และเพื่อให้โอกาสติดทีมชาติ ไปลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ไม่ริบหรี่ลง ทำให้ต้องการย้ายสังกัดใหม่ เพื่อโชว์ฝีมือเซฟ และต้นสังกัดเองไม่ขวางที่จะปล่อยตัวในเดือนนี้ด้วย

ส่วน แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู ฤดูกาลนี้ โดยเวียนใช้ครบมาหมดแล้วทั้ง 3 ราย ไล่จาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, อันเดรียส อิซิคส์สัน และโจ ฮาร์ท โดยรายหลังสุดปัจจุบันยึดตำแหน่งมือ 1 ก็จริง แต่หลายฝ่ายยังมองว่ามีจุดอ่อนเรื่องลูกกลางอากาศ และด้วยผลงานสโมสรมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรป ทำให้ สเวน ต้องการมือกาวมีประสบการณ์เข้ามาช่วยในโค้งสุดท้าย




สรุปผลกีฬาอื่นๆวันนี้

Views: 178

Reply to This

Replies to This Discussion

"โจ ฮาร์ท" กำลังทำผลงานได้ดีมีความมั่นใจมากขึ้นคิดว่าไม่ควรหาคนอื่นมาแทน
เจอร์ซี่ ดูเด็ค ชั่วโมงนี้ไม่ได้ลงสนามเลยคงต้องเคาะสนิมถึงจะเข้าที่ให้ดาร์บี้เขาไปเถอะ
ถ้าผมเป็นดูเด็ตผมจะมาแมนซิตี้เพราะดาร์บี้ไม่น่ารอดในฤดูกาลนี้ส่วนแมนซิตี้มีโอกาสสูงที่จะไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้านั้นก็คือรายได้เพิ่มมากขึ้นนั้นเอง
เอามามัยเนี่ย คลีนชีต 3 นัดแล้วนะ โจ ฮาร์ท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.