Members

มันโช่ยัน โช ยังมีอนาคต-บินโญ่สนอิตาลี-สเปน

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน โช ดาวยิงเลือดแซมบ้า ยังมีอนาคตอยู่กับทีม ยอมรับ เป็นนักเตะฝีเท้าดี และสามารถประสบความสำเร็จได้ พร้อมรับ โรบินโญ่ สนใจอยากย้ายไปเล่นที่อิตาลี หรือไม่ก็สเปน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า โช กองหน้าชาวบราซิเลียน ยังมีอนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เชื่อเป็นนักเตะฝีเท้าดี และมีโอกาสประสบความสำเร็จ
 
ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท) ก่อนจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จากนั้นก็ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ กาลาตาซาราย โดย โช ดูเหมือนว่า อาจจะถูก "เรือใบสีฟ้า" ขายออกไป เพื่อนำเงินกลับเข้าสู่สโมสร
 
อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่กลับมาเล่นให้ต้นสังกัดตัวจริง ดาวเตะบราซิเลียน มีโอกาสได้เล่นช่วงปรีซีซั่นตลอด และถูกส่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง 2 จาก 3 เกมในฤดูกาลนี้ จากกรณีที่ โรบินโญ่ กับ โรเก้ ซานตา ครูซ มีแววว่าจะย้ายทีม ทำให้ มันชินี่ ยอมรับว่า เขาต้องการให้ โช อยู่ร่วมทีมต่อไป "ผมเชื่อว่า โช เป็นกองหน้าที่ดี ผมยังจำเขาได้ตอนที่เขาเล่นให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก และผมคุม อินเตอร์ มิลาน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด"
 
นอกจากนี้ กุนซือเลือดมะกะโรนี ยืนยันว่า พร้อมให้โอกาส "บินโญ่" ได้พิสูจน์ตัวเองกับทีม แต่ก็ยอมรับ มีข้อเสนอมากมายที่ต้องการดึงหัวหอกทีมชาติบราซิลไปร่วมทีม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัว "โรบินโญ่ มีทางเลือก 2-3 ทาง เมื่อเขาเลือก เราคงจะรู้ที่ๆ เขาต้องการไป ผมเคยคุยกับ โรบินโญ่ และเขาสามารถอยู่กับทีมได้ ถ้าเขาทำผลงาน และฝึกซ้อมได้ดี ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา แต่ผมคิดว่า เขาอยากไปเล่นที่อิตาลี หรือไม่ก็สเปน"
 
ขณะเดียวกัน ในกรณีของ ซานตา ครูซ ซึ่ง ลาซิโอ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมนั้น "มันโช่" ยอมรับว่า อาจจะต้องปล่อยตัวหัวหอกเลือดปารากวัย ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงแรก พร้อมกับเงื่อนไขการย้ายทีมแบบถาวร "โรเก้ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะชั้นยอด มันเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ ลาซิโอ หรือกับทีมอื่นๆ"

Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

รายของ "โช" มันชินี่คงเห็นแววที่จะพัฒนาต่อได้
"ซานต้า" ไม่เคยงอแงแต่คงหาที่ยืนลำบาก
ไม่มีใจที่จะอยู่สำหรับ "โรบินโญ่" ต่อให้เก่งอย่างไรคงงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยาก
ปั้น โช เพื่อขายให้ได้ราคาก็ดีน่ะ 18 ล้าน มันเล่นยังกะ 10 ล้าน ปล.เทพๆสักนัดให้ดูหน่อย
เบื่อข่าวบินโญ่จัง
ไอบินโย่ นี่เมื่อไหร่จะตัดขาดๆไปซะทีเนี่ย...

เบื่อเต็มทีแล้ว พวกพรสวรรค์สูงแต่ เรื่องมากนี่ ไม่ชอบเลย
โช ผมชอบ
บินโย่ไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.