Members

(นอกเรื่อง)ขอปรึกษาเรื่องความรักหน่อย

มันอาจจะยาวหน่อยนะ แต่ทนอ่านหน่อย(หัวเราะ)

 

ก็คือสมัยที่ผมอยู่ ม.4 มีรุ่นน้องมาชอบผม แต่เขาให้เพื่อนมาบอกแทนแต่ผมก็ไม่ได้ชอบเขานะ แต่ว่าผมกลับชอบคนที่มาบอกแทน ตั้งแต่วันนั้นเวลาอยู่ในโรงเรียน ผมก็พยายามมองหาเขา แค่เห็นหน้าก็รู้สึกดีใจแล้ว

 

แต่ด้วยความพยายามผมก็ได้ทั้งเบอ และเมลเขามา เราก็คุยๆกัน แต่ไม่เคยโทรไปหาเขาเลยนะ ไม่กล้าพอที่จะคุย คือเป็นนักเลงคีบอร์ดแหละ (หัวเราะ)  ผมก็ยังไม่กล้าบอกเขาเลย จนผมจบ ม. 6 ไปแล้วเราก็คุยกันได้แค่นั้น

 

จากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีกแล้ว จนเวลาผ่านมาปีนี้เข้าปีที่4 แล้ว เขาก็ทักผมใน msn ( ตั้งแต่จบมา ไม่ออนเอ็มอีกเลย ก็เลยไม่ได้คุยไรกันเลย) แล้วเราก็คุยกันแต่มา ณ วันนี้ ( คุยกันในเอ็มส่งข้อความ มา 1 เดือนแล้ว ) ได้ไปทานข้าวด้วยกัน แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น เวลาช่างสั้นเหลือเกิน

 

เข้าประเด็นเลยนะ เพื่อนๆพี่ๆคิดว่า ผมจะบอกความรู้สึกในใจ ว่าผมชอบเค้ามากออกไปดีหรือเปล่า เพราะไงๆเราก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลย คุณจะยอมเสียเพื่อนไปหรือไม่ ถ้าผมพูดออกไป หรือจะเก็บความลับนี้ไปอีกนาน ถึงจะเจ็บก็เจ็บแค่คนเดียว เพื่อไม่ให้เสียเพื่อนไป

 

ใจจริงผมก็อย่าบอกนะ แต่มันไม่กล้า แค่คำว่า "รัก" เนี่ย พูดยากมากๆ

 

จะรอคำตอบนะครับ ว่าจะบอกดีหรือไม่  แล้วผลจะเป็นอย่างไร ..................................! 

 

ที่สำคัญเขายังไมมีแฟนเลย เป็นคนที่ตรงสเป็กผมมากๆ

Views: 361

Reply to This

Replies to This Discussion

บอกตามความรู้สึกที่เรามีต่อเขาสิ ผลออกมาจะเป็นอย่างไรช่างมันขอแค่บอกความในใจเราก็พอ ผมคิดว่าตัวเขาเองก็ไม่กล้าบอกกับคุณเหมือนกันแหละเชื่อเหอะ ขอให้สมหวังนะครับ
สู้ๆ
ประสบการณ์ไม่มี แฟนก็ไม่มี เข้ามาลุ้น O_o
ไม่มีค่อยมีแฟนอ่ะครับ ต้องรอผู้ชำนาญการณ์มาตอบ แต่ถ้าเป็นผมจะคุยหรือทำอะไรให้เค้าชอบเราก่อนอ่ะ แล้วก็หา โอกาศดี บรรยายการศดี ดอกไม้ช่อใหญ่ บอกรักเค้าไป ส่วนที่เราจะเสียเพื่อหรือไม่ การทำตัวของเราก็มีส่วนน่ะ ปล.ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่ากลัวที่จะบอกเลย " ผมรักแมนซิตตี้ และ เพื่อนชาวบอร์ดทุกคน"
ประสบการณ์ของผม สดๆ ร้อนๆ เหมือนกันเพิ่งอกหักมาเมื่อวานนี้เอง ..
ผมคิดว่าผู้หญิงเขาไปเทียวหรือไปนูั้นไปนี้กับเรา ไม่ได้หมายความว่าเขาชอบเราอะ เขาแค่อยากรู้จักกับเราหรือหาคนคุยกันมากกว่า
ถ้าอยากจะได้ใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ เราควรจะเริ่มจีบเขาก่อนครับ โดยให้เขาเนี้ย รู้ว่าเราชอบเขา โดยการบอกเขาไปตรงๆ ครับ
เช่น ตัวเองเขาชอบตัวเองอะ มาตั้งแต่มัธยมแล้ว เราขอจีบได้ไหม .. - ตรงนี้ถ้ายังไม่กล้าพอที่จะบอกก็ไม่เป็นไรครับ
ให้เรานัดเขาไปกินข้าว , ดูหนัง , เดินเทียว , ทำอะไรกับเขาบ่อยๆ เขาจะได้รู้สึกว่าเราสนิทกับเขา
แต่ !! อย่าให้เขาสนิทกับเราเป็นแค่เพื่อนน่ะครับ ต้องทำให้เขารู้ว่าเราจีบเขา (ถ้าไม่กล้าพอที่จะบอกต้องทำงี้แระ) โดยการ พูดเล่นๆ จีบๆ เขาบ่อยๆ เน้นตลกๆ ฮาๆ ไว้ก่อนน่ะครับ ผู้หญิงส่วนมากชอบคนอบอุ่น . . หาโอกาศจับไม้ จับมือ โอบไหล่ หรือสัมพัสเขาด้วยถ้ามีโอกาศอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ในห้างหรือในไหนก็ได้ครับ แบบไม่น่าเกรียดมากนะ ..
แล้วก็ให้เขาคิดไปเรื่อยเปื่อยครับ โดยการส่ง SMS หวานๆ ไปทุกๆ วัน ทุกๆ คืน(ย้ำเลยว่าต้องทุกๆ คืน) เช่น มากกว่าคิดถึง มากกว่าครึ่งของหัวใจ ห่วงหามากกว่าใคร คือเธอคนเดียว
แล้วก็รอโอกาศครับ .. จากประสบการณ์คนอกหักสดๆ ร้อนๆ คนที่ผมจีบเขาก็โอเคกับผมนะ แต่เขาไม่ดีพอเท่านั้นอะ ถ้าจะคุยต่อจริงๆ ก็เป็นแฟนได้แระ แต่ดันเจ้าชูเกินไปอะครับ ผมเลยตัดใจเลิก
Step ของเพื่อนๆ ของผมอะ มีหลักการอยู่ที่ว่าอย่าให้ใจเราไป .. แต่ให้เพ้อถึงเราให้ได้ เมื่อไรที่เขาได้ใจเราไป เมื่อนั้นเป็นหายนะของเราจีบสาวเลย
เพราะเราจะสูญเสียการควบคุมตัวเองไป
วิธีการไม่ให้เราไปเพ้อถึงเขาคือ อย่าพยายามไปคิดถึงเขาทุกๆ คืน ทุกๆ วัน อย่าฝันหวานว่าจะได้เขามาเป็นแฟน หรือคนๆ นี้ต้องเป็นแฟนกับเราแน่ๆ หรือไปนึกถึงเรื่องต่างๆ ที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น .. อย่าเอาเรื่องของเขาเก็บมาคิดมาก เช่น เมื่อวานเราไปกินข้าวกับเขามา เขาก็ยิ้มแล้วก็พูดหวานๆ ใส่เรา อะไรพวกนี้อะครับ ถึอว่าเป็นเรื่องอันตรายมาก สำหรับเรา
อิอิ..อ่านไปก็อมยิ้มไป ( - .. - ' )

ถ้าเป็นษานะ บอกเลยคะ แสดงความจริงใจให้เค้าเห็นเลย ว่าเรามีใจ อย่างน้อยๆ เค้าไม่มีใคร ก็ต้องเอียงๆใจมาให้เราแน่ๆ

ถ้าเค้าคิดเหมือนเรานะ ก่อนบอกก็บอกเค้าก่อนไง ว่าถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน เราก็ขอคงความเป็นเพื่อนไว้เหมือนเดิมนะ (งงปะ) อิอิ
เอาใจช่วยนะคะ

เอาตามคนมีประสบการณ์คนนี้เลยครับ อิอิ
มีตรงไหนกันนะ 5555
หลายๆ คนที่พิมพ์บอกวิธีมาเหมือนจะง่ายนะครับ แต่พอถึงเวลาที่ต้องปฎบัตินี่สิมันยาก(มาก)

คุณ TK-T@m ต้องลองถามตัวเอง ว่า สนิทกับ น้องเค้าถึงระดับไหน น้องเค้าคิดอะไร กะเราไหม !?

อย่างผมเคยตั้งกระทู้แบบนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง (คงจะจำได้) ผมใช้เวลาเกือบ อาทิยต์รวบรวมความกล้าไปบอกน้องเค้า

ผลที่ได้คือแห้วครับ เพราะเขาคิดกะเราเป็นแค่พี่ !!

ถ้าคิดว่าเขามีใจให้ก็บอกไปเลยครับ แต่ยิ่งสนิทกันนาน โอกาศประสบความสำเร็จ ก็ อาจจะ สูง ตามไปด้วย

ขอให้สำเร็จนะครับ

:"D
รัก ก็รักนะแต่ต้องรักตัวเองให้มากกว่านะครับ ผมว่าถ้าเราจะจีบเขาเราต้องรู้จักคุมเกมส์คับ เอาให้อยู่หมัด ต้องรู้จักวางแผนดีๆจังหว่ะเหมาะๆ ผมว่าบอกไปเหอะไม่เสียหายหนิ เวลามันย้อนไม่ได้นะ อยากทำอะไรก็ทำเถอะครับ ลูกผู้ชาย แค่นี้จิ๊บๆ
ปล.แค่ช่วยแนะนำนะครับ สู้ๆ^.^
ใช่เลยครับเห็นด้วยเลย การจีบสาวเราต้องคุ้มเกมส์ให้ได้ครับ เมื่อไรทำได้โอกาศจะเป้นของเรา ส่วนเรื่องจริงจังจริงใจนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องทำอยู่แล้ว แต่อย่าให้ใจมากเกินไป ไม่งั้นจะคุ้มเกมส์ไม่อยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.