Members

ไก่ชักหนาว!สองยักษ์มิลานร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้า สเปอร์ส กำลังเนื้อหอมฉุย ล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน และอินเตอร์ 2 ทีมพี่เบิ้มแดนมะกะโรนี โดดเข้ามาไล่ล่าตัวแข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ด้วย เผย 2 ทีมเลี่ยนฉวยโอกาสเจรจากับ โรแบร์โต้ เด ฟานติ เอเยนต์ชาวอิตาลี ของนักเตะไปบ้างแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังต้องเสียวสันหลังวาบ เมื่อ เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน สองยักษ์ใหญ่คู่แค้นร่วมเมืองในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยแล้ว


ก่อนหน้านี้ เอมิล ดานต์เชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะในความดูแลของตน ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ทำให้ทีมร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว พร้อมจ่ายไม่อั้นเพื่อดึงดาวยิงบัลแกเรีย ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม ทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" กลับต้องเจอคู่แข่งระดับพี่เบิ้ม เมื่อ "ตุ๊ตโต้ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ในอิตาลี รายงานข่าวว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ ต่างพร้อมใจเข้าร่วมวงไพบูลย์ครั้งนี้ด้วย และมีการฉวยโอกาสเจรจากับ โรแบร์โต้ เด ฟานติ เอเยนต์ชาวอิตาเลียนของ เบอร์บาตอฟ ไปบ้างแล้วด้วย

เอซี มิลาน ต้องการอดีตดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาเสริมคมในแดนหน้า เนื่องจากแผงหน้าของทีมทั้ง โรนัลโด้ และฟิลิปโป้ อินซากี้ ต่างโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ตลอด แถมมีวัยที่ล่วงเลยไปมากแล้ว ขณะที่ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ก็ฟอร์มตกตลอดมา และ อเล็กซานเดร ปาโต้ เพิ่งจะอายุเพียง 18 ปี เท่านั้น

ส่วน อินเตอร์ แม้จะมีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าจนล้นทีม แต่ก็ยังต้องการตัว เบอร์บาตอฟ เข้าไปเสริมความคมอีกราย เนื่องจาก อาเดรียโน่ ถูกส่งกลับไปเล่นกับ เซา เปาโล ในสัญญายืมตัว 6 เดือน ส่วน เอร์นัน เครสโป ก็มีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ด้าน ฮูลิโอ ครูซ ก็อายุมากถึง 33 ปีแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส จะไม่ยอมปล่อยตัว เบอร์บาตอฟ ออกจากทีมในช่วงเดือน ม.ค. นี้ ทำให้สองยักษ์เมืองมิลานจะต้องรอจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย จึงจะเริ่มเจรจาซื้อขายกันต่อไป โดยคาดว่า ทั้ง อินเตอร์ และเอซี มิลาน พร้อมจะจ่ายค่าตัวให้ราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

สยามกีฬา

Views: 53

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.