Members

ผมว่าควรซื้อกองกลางตัวรับแลริมเส้นด้านขวา

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนกองหน้าไม่ต้องซื้อแล้ว เสริมกลางดีกว่าสัก1-2 คนจะดีมากถ้าไม่มีงบคนหนึ่งพอตอนนี้ฟอร์มก็ดีแล้ว
เท่าที่ดู ผมว่าสเวนคงไม่หากองกลางตัวรับในเวลานี้หรอกคับ เพราะตอนนี้ก็พยายามดันให้ คอลูก้าขึ้นไปเล่นกลางตัวรับ คู่กับ ฮาห์มันอยู่ และมีเด็กปั้น จอนห์สัน คอยสลับตำแหน่งอยู่ ซึ่งเท่าที่ดูก็คิดว่าดีนะคับ คอลูก้าทำหน้าที่ได้ดี ทางบอลดี แถมยังมีคู่แบ็คที่ดีอย่าง ไมก้า กับ ดันน์ ทำให้ หลังของเราดูแน่นขึ้นด้วยนะ ซึ่งอาจจะไปรั่วที่ แบคขวา ที่ โอนูฮาห์ ซึ่งก็จะมี ซุนจีไห่ และ สุรีย์ สุขะ ของไทยเรา รอแย่งตำแหน่งอยู่

ดังนั้น จากงบที่มี ผมว่าที่สเวนกำลังหาอยู่คือ

-กองหน้าที่ไว้ใจได้สักสองตัวแบบทำสกอร์ได้ดี ซึ่งตอนนี้ได้ คาสติญโญ่มาแล้ว ก็อาจจะอยากซึ้ออีกสักตัว และถ้ายืมตัวได้จากทีมอื่นก็เพิ่มอีกสักหนึ่งตัว (โบจินอฟก็ใกล้จะกลับมาแล้ว มาช่วยยิงกระฉูดเหมือนเบอร์บาตอฟ เบียงคี่ก็เริ่มได้รับโอกาสมากขึ้น แต่ก็ยิงไม่สม่ำเสมอ ซึ่งต้องปรับกันต่อไป) และเท่าที่ดู อเนลก้าหรือเบอร์บาตอฟหรือซานตาครูซ คงไม่มาอยู่กับเราหรอกครับ ตัวอื่น ๆ ในพรีเมียร์ ก็แพงเกินฝีมือ เช่น โอเว่น, พี่คล้าว เป็นต้น ตอนนี้เลยเบนเข็มไปล่า นักเตะนอกเข้ามาค้าแข้งดีกว่า ราคาถูกกว่า แถมน่าจะมาแจ้งเกิดได้หลายคน เหมือนเอลาโน่ ตอนนี้เราอยู่อันดับสี่ของตาราง นักเตะก็อยากมามากขึ้น เพื่อมาช่วยกันนำทีมไป UCL ให้ได้

-ปีกขวาตัวจี๊ด เพื่อสมดุลกับปีกซ้ายเปตรอฟ เพราะกลางเรามีเทพเอลาโน่อยู่แล้ว กับเจ้าซุปเปอร์แมน ไอร์แลนด์, โจวานนี่และอื่น ๆ

-ผู้รักษาประตู ตอนนี้ที่ครองมือหนึ่งคือ โจฮาร์ทก็จริงแต่ก็ต้องพัฒนาต่อไปอีก และผีน้อยชไมเคิลก็ถูกยืมตัวไปแล้ว อิซักสันก็พร้อมปล่อยตัว ทำให้มีอยู่แค่คนเดียว แล้วถ้าเกิดเจ็บขึ้นมา(เหมือนต้นฤดูกาล อิซัคสันเจ็บ โจฮาร์ทเจ็บ เลยให้ชไมเคิลมารักษาประตูจำเป็น แต่ดันทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ) ดังนั้นจึงต้องหาผู้รักษาประตูแจ่ม ๆ มาเฝ้าเสาเช่นกัน

เท่าที่ผมคิดน่าจะเป็นเช่นนี้
ดีครับช่วยกันวิเตราะห์อย่างนี้นับเป็นการให้ความรู้กับลุงเป็นยิ่งนัก ก็ลุงเพิ่งมาสนใจฟุตบอลก็ CITY นี่แหละ ช่วยกันตั้ง ช่วยกันตอบอย่างนี้ ดีมากๆสำหรับเพื่อนสมาชิกผู้ชื่นชอบแต่ไม่เชี่ยวชาญแบบลุงเป็นอย่างมากเลยครับ
ผมเห็นด้วยครับ ริมเส้นด้านขวา แต่กลางน่าเป็นตัวรุกมากกว่า เฟอร์นองเดส เล่นได้ดีแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.