Members

แบล็คเบิร์น เซ็นคว้าหัวหอกตัวเก๋า เบนจานี่ เอ็มวารูวารี มาเสริมแกร่งในแดนหน้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุ ยังลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้กับ "ไอ้ปืนโต" ไม่ได้ เหตุเอกสารการย้ายทีมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

           

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ศูนย์หน้าทีมชาติซิมบับเว มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเงื่อนไขในการต่อสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี หากมีผลงานเป็นที่น่าประทับใจในถิ่น อีวู้ด พาร์ค ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
อดีตหัวหอก พอร์ทสมัธ วัย 32 ปี ซึ่งใช้เวลาค้าแข้งอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลก่อนนั้น ได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีม "กุหลาบไฟ" ภายหลังโดนอดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ เบนจานี่ จะยังไม่สามารถลงเล่นกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม นี้ได้ เนื่องจาก แบล็คเบิร์น เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.rovers.premiumtv.co.uk) ว่าเอกสารในการย้ายทีมของนักเตะยังไม่เสร็จสมบูรณ์

 

 

 

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

มีงานทำแย้ว เบญจกัลยาณี ลูกเจ้าแม่วารี
ยินดีด้วย
สู้ ๆ
อยู่แบล็คเบิร์นน่าจะเหมาะ ดำสมชื่อทีม
เวลาเตะกะทีมอื่นจะคอยเชียร์
good luck.
เย้ๆๆๆ ไอ้น้ามมีงานทำแร้วๆๆ ลูกเมียไม่อดตายแย้วว เอิ้กๆๆ
เบญจกัลยาณี ลูกเจ้าแม่วารี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.