Members

สเวนไม่หนำใจเตรียมคว้าผู้เล่นเซเรียอาอีก

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยังคงไม่หนำใจกับผู้เล่นในเซเรีย อา หลังก่อนหน้านี้ได้ตัว โรลันโด้ เบียงคี่ และ วาเลรี่ โบยินอฟ มาแล้ว ล่าสุดยอมรับว่าหวังจะเซ็นสัญญาพ่อค้าแข้งจากเมืองมะกะโรนีเข้ามายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อีกสัก 2 รายด้วยกัน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเตรียมที่จะนำผู้เล่นจากในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมอีกก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงปลายเดือนนี้

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือ ลาซิโอ ได้ซื้อตัว โรลันโด้ เบียงคี่ หัวหอกชาวอิตาเลียนของ เรจจิน่า และ วาเลรี่ โบยินอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียของ ฟิออเรนติน่า มายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่พอใจเท่านั้น โดยหวังที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ค้าแข้งในเมืองมะกะโรนีเข้ามาอีก

"พรีเมียร์ชิพเป็นลีกที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุดในโลก แต่เซเรีย อา ยังคงมีความงดงามอย่างมาก จากตอนนี้จนกระทั่งวันที่ 31 สิงหาคม ผมหวังว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นอีกสัก 2 คน เป็นไปได้ที่อาจจะมาจากอิตาลี และจากนั้นเมื่อทีมลงตัวดีแล้ว ผมจึงสามารถบอกคุณได้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะไปอยู่ตรง ณ จุดไหน" สเวน กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

การปรับปรุงทีมคงมีอย่างต่อเนื่อง มองรูปทีมรวมตอนนี้สเวนคงมองเห็นจุดบกพร่อง และต้องการนักเตะแบบไหนมาเสริมทีม การหานักเตะใหม่คงต้องละเอียดกว่าชุดแรกที่มีเวลาน้อย แต่ก็ได้นักเตะที่มีคุณภาพที่ทำให้ทีมสมดุลย์ขึ้นถึงแม้จะไม่ใช่เกรดเอก็ตาม เชื่อกึ๋นของสเวนที่ทำทีมเวิร์คได้ดีแม้จะมีเวลาฝึกซ้อมไม่มาก บวกกับการสนับสนุนและวิสัยทัศน์ของท่านแฟร้งค์ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ฤดูกาลนี้ไม่ขี้เหล่และคงทอดสมออยู่แถวหัวตารางแน่นอน
เอาเลยครับ เฮียเถิก เอาให้ชนะทุกนัดเลยนะคับเฮีย
"เรือใบสีฟ้า ลาซิโอแห่งลีกอังกฤษ"
อยู่หัวตารางแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.