Members

'​เฟอร์กี้​'​เชื่อผี​จะ​ประสบ​ความ​สำ​เร็จเหมือนเชลซี

กุนซือ​ '​ปีศาจแดง​' ​แมนเชสเตอร์​ ​ยู​ไนเต็ด​ '​เซอร์​ ​อ​เล็ก​ซ์​ ​เฟอร์กูสัน​' ​เชื่อว่า​ ​เรือใบสีฟ้า​ ​แมนเชสเตอร์​ ​ซิตี้​ ​มี​โอกาสประสบ​ความ​สำ​เร็จเหมือน​ ​เชลซี​ ​เนื่อง​จาก​มี​เงินทุนนาน

"​เฟอร์กี้​" ​เซอร์​ ​อ​เล็ก​ซ์​ ​เฟอร์กูสัน​ ​กุนซือของ​ ​แมนเชสเตอร์​ ​ยู​ไนเต็ด​ ​ออกมา​ให้​สัมภาษณ์ว่า​ "​เรือใบสีฟ้า​"​แมนเชสเตอร์​ ​ซิตี้​ ​มี​โอกาสสูงที่​จะ​ประสบ​ความ​สำ​เร็จเหมือน​ ​เชลซี

​หลัง​จาก​ที่​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ดร​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยทุ่มเงินมหาศาล​เข้า​เทคโอเวอร์​ ​แมนฯ​ ​ซิตี้​ ​ทีมลูกหนังชั้นนำ​ใน​ศึกพรี​เมียร์ชิพ​ ​พร้อม​ยัง​ป้อนเงิน​ให้​ ​สเวน​-​โกรัน​ ​อีริคส์สัน​ ​กุนซือชาวสวีดิช​ใช้​เสริมแกร่ง​ใน​ถิ่นซิตี้​ ​ออฟ​ ​แมนเชสเตอร์

"​เชลซี​ ​ได้​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่า​ ​การมี​เงินทุนมากพอ​สามารถ​ที่​จะ​ทำ​ให้​ทีมประสบ​ความ​สำ​เร็จ​ได้​ ​ใน​ตอนนี้​ ​ซิตี้​สามารถ​ท​ได้​เช่น​นั้น​ ​และ​ ​สเวน​ ​โกรัน​ ​อีริคส์สัน​ ​เป็น​คนที่​เก่ง​ไม่​นานนับ​จาก​นี้​ ​พวก​เขา​จะ​มีนักเตะที่​เก่งกาจมาร่วมทัพจำ​นวนมาก​และ​พวก​เขา​มี​โอกาสประสบ​ความ​สำ​เร็จสูงที​เดียว"

INN News

Views: 169

Reply to This

Replies to This Discussion

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดถูกต้องที่สุด สมแล้วที่เป็นกุนซือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมในพรีเมียร์ชิพ และเรา "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ก็ขอสร้างความสำเร็จเหมือนเช่น ปีศาจแดง ที่เกรียงไกรอยู่ในขณะนี้บ้าง จะ "ยูไนเต็ด" หรือ "ซิตี้" ก็มีชื่อ "แมนเชสเตอร์" เหมือนกัน แต่ยังไง ดาร์บี้แม็ตซ์ คืนนี้ขอเป็นชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนก็แล้วกัน เพื่อจะได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จดังที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์
เรียน Mr.Man City
หัวข้อใน Forum น่าจะเขียนว่า
'เฟอร์กี้' เชื่อ 'เรือใบ' จะประสบความสำเร็จเหมือนเชลชี
เห็นด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.