Members

เรือใบเตือนบายอร์เลิกพูดเรื่องย้าย

เจ้าหน้าที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก เลิกพูดเรื่องย้ายสังกัด เพราะยังเป็นฝ่ายรับค่าจ้าง และมีสัญญาจากสโมสร จึงต้องเคารพข้อผูกมัดดังกล่าว และหาทางแย่งตำแหน่งกลับมาเหมือนคนอื่นๆ

 

ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้จัดการฝ่ายฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เผยผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ส.ค. ว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติโตโก ควรเลิกพูดเรื่องย้ายสังกัดได้แล้ว เพราะในเมื่อยังคงรับค่าเหนื่อย และมีสัญญาผูกพัน ก็ควรตั้งใจแสดงผลงานเพื่อให้ได้รับโอกาสลงสนามจากโค้ช เนื่องจากไม่มีอภิสิทธิ์ชนในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

 

ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่พอใจที่ต้องเป็นตัวสำรอง หนึ่งปีให้หลังถูกซื้อมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,198 ล้านบาท) โดยเผยว่า "ถ้าอยู่ในทีม แต่ไม่ได้ลงเล่น และมีทีมอื่นต้องการตัว ผมก็คงเลือกทางของตัวเองด้วยการย้ายออกไป เพราะเป็นนักฟุตบอล และยังรักการลงเล่น"

 

ขณะมาร์วู้ด กล่าวว่า "พูดแบบตรงไปตรงมา ผู้เล่นเหล่านี้หลายคนต้องเข้าใจ และตระหนักถึงสัญญาที่มีกับสโมสร พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง สิ่งที่เราพยายามสร้างคือสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันที่สูงมากในแมนฯซิตี้ เอ็มมานูเอลไม่ต่างจาก เชย์ กิฟเว่น หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการลับฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ แต่เราคิดว่าถ้าอยากประสบความสำเร็จ ก็ต้องมีนักเตะในทีมหลายคน เพื่อสามารถจัดการกับจำนวนเกมมากมาย เป็นไม่ได้ที่เขาจะไม่ได้โอกาส ความจริงก็ได้ลงสนามไปบ้างแล้ว ทุกคนในสโมสรต่างมีเงินเดือน, สัญญา และภาระผูกพันเหมือนกันทั้งนั้น"

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ต่อไป
เมื่อไหร่จะโตเนี่ย
ย้ายบ้านก่อนแล้วกันอย่าเพิ่งย้ายสโมสรเลย
อเดบายอร์ จะมีรายชื่ออยู่ใน 25คน หรื่อเปล่าครับ
มีสิครับ
บางครั้งคุณต้องวิ่งไปเพื่อหาโอกาสของคุณ ไม่ใช่รอให้โอกาสมันมาหาคุณ
ย้ายค่ะยอร์
ย้ายไปบ้านน้องก้อนอะเหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.