Members

เรือทุ่ม14ล้านป.ฟาดหัวอฟองโซ่เข้าก๊วน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของสเวน โกรัน เอริคส์สันมีโอกาสที่จะได้ตัวอฟองโซ่ อัลเวส ศูนย์หน้าเลือดบราซิลของสโมสรฮีเรนวีน ในประเทศฮอลแลนด์ในราคา 14 ล้านปอนด์จากการเปิดเผยของสกาย สปอร์ตส

อฟองโซ่ อัลเวสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมมิดเดิลสโบรห์อยู่ในช่วงนี้ แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ดาวถล่มประตูทีมเกือบจะเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับทีมอาแซด อัล์กมาร์อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามการเจรจาดังกล่าวก็ล้มเหลวในนาทีสุดท้าย

ส่วนทางด้าน อฟองโซ่ อัลเวส ก็ได้เปิดเผยว่าอยากที่จะมาโชว์ลีลาบนเวทีพรีเมียร์ชิพเหมือนกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสรักษาตำแหน่งในทีมชาติบราซิลมากขึ้น

"ความฝันของผมก็คือการเล่นในพรีเมียร์ชิพอังกฤษ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าผมได้เล่นที่นี่ มันก็คงทำให้ผมสามารถยึดตำแหน่งในทีมชาติได้ต่อไปด้วย"

"ผมเคยเล่นให้ทีมชาติบราซิลในสนามเวมบลีย์มาแล้ว และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"เมื่อตอนที่ผมร่วมฝึกซ้อมในทีมชาติ นักเตะคนอื่นล้วนแต่มาจากสโมสรใหญ่ทั้งนั้นเลย และเมื่อพวกเขาถามผมว่าผมเล่นให้ทีมไหน พอผมบอกไปว่าเล่นให้ทีมไหน พวกเขาก็เอาแต่หัวเราะและอำผมต่างนานา"

"และผมก็ต้องการอยากอยู่ในสโมสรใหญ่ๆอย่างเพื่อนร่วมทีมชาติคนอื่นบ้าง"อฟองโซ่ อัลเวสกล่าว

นอกจากนี้เดลี่เมล์ยังกระพือข่าวว่าแมนฯซิตี้ให้ความสนใจอยากได้ตัวลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าของบาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่เดอะ การ์เดี้ยนรายงานว่าเฟร็ด กองหน้าบราซิลของโอลิมปิก ลียงก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพของสเวน โกรัน เอริคส์สันเช่นกัน

Views: 157

Reply to This

Replies to This Discussion

กองหน้ามีมากเลย ทางผู้บริหารน่าจะว่างแผนไว้เล่น ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของปีหน้า ฮิฮิฮิ
ตกลงเอาใครกันแน่
แค่ออกข่าวแบบนี้บ่อยๆ สโมสรก็ดังแล้ว ไม่เสียค่าโฆษณาด้วย หัวแหลมจริงๆ ใครกันหว่า...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.