Members

น้ามันโช่ยังไม่ว่าน้องเตฟเลย เราควรให้กำลังใจกันมากกว่า (ดีกว่าว่ากันเอง)

โรแบร์โต มันชินี ไม่โทษ คาร์ลอส เตเบซ ชวดทำประตูจังหวะเหน่งๆ ก่อนที่ทีม แมนฯซิตี้ จะแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ อ้างคนอื่นก็พลาดเหมือนกัน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 ส.ค.ว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงป้อง คาร์ลอส เตเบซ​ หลังจากหัวหอกอาร์เจนไตน์ พลาดโอกาสทอง จนเป็นเหตุให้ต้นสังกัด ต้องแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล

เตเบซ​ ซัดบอลโล่งๆ ระยะแค่ 8 หลา เหินข้ามคานไปแบบไม่น่าเชื่อ ส่งผลให้ทีม "เรือใบ" พลาดได้ประตูขึ้นนำของเกมนาทีที่ 15 และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เมื่อ ซันเดอร์แลนด์ มาได้ประตูชัย1-0 จากจุดโทษของ ดาร์เรน เบนท์​ช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า จะไม่โทษ เตเบซ แต่อย่างใด​ "เรามีโอกาสนี้ กับ คาร์ลอส แต่ เราก็มีอีก 3-4 ครั้ง จากคนอื่น เราอยู่ในสถานะที่เราควรจะทำสกอร์ได้ แต่ นี่แหล่ะฟุตบอล ถ้าคุณยิงไม่ได้ เมื่อได้โอกาสงามๆแบบนี้ คุณก็สามารถแพ้ได้เลย ทุกเกมมันยาก และคุณจะต้องเล่นจนถึงวินาทีสุดท้าย"

ขณะที่ บอสของ ทีม "แมวดำ" สตีฟ บรูซ ยอมรับหลังทีมคว้า 3 แต้มสำคัญว่า ทีมของเขามีโชคที่ เตเบซ ซัดๆ จ่อไม่เข้า แถมยังมาได้จุดโทษจาก เบนท์ ท้ายเกมอีก "เรามีโชคกับจังหวะของ เตเบซ ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาดกับโอกาสนั้นอีกครั้งแน่".   ข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์.

Views: 74

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีหลังเลี้ยงเข้าไปเลยดีก่าเตฟ
ลูกนั้นเลี้ยงก็ทัน
ใช่ๆๆๆๆๆ

สงสัยตอนนั้นคิดไม่ออก...เพราะตอนนี้ไม่มีลูก+เมียให้เลี้ยง อิอิ
เกี่ยวกันมั้ยนี่...อิอิ
"เรามีโชคกับจังหวะของ เตเบซ ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาดกับโอกาสนั้นอีกครั้งแน่".


ชอบคำพูดนี้จัง คนเราคงไม่พลาดอีกครั้ง แต่ทุกสิ่ง ทุกอย่าง อยู่ที่ดวงด้วยจ้า...อิอิ

สู้ๆๆๆๆๆต่อไป
หวังว่าคงไม่พลาดอีกเป็นครั้งที่ 2 นะ
Frustrated Roberto Mancini rues poor Man City finishing

มันโช่ยังแสดงความเสียใจที่พ่ายแพ้แบบนั้น

เป็นสุภาพบุรุษผู้ดีมาก ยอมรับความผิดพลาด
แต่จะว่าไปนัดนี้การทำเกมส์ดูดีเหนือคู่แข่งในครึ่งแรก โอกาสทำประตูก็มาก ท่าจะโทษต้องโทษมันชินี่เพราะว่าดันไปเปลี่ยนเลสค็อตต์ออกแล้วให้แบร์รี่ยื่นแทนก็รู้ดีอยู่ว่าแบร์รี่ช้าเล่นแทนไม่ได้ หรือไม่งั้นเอาซาบาเลต้าลงแทนก็ได้ ในเกมส์นี้แมวดำเล่นประกบสองถึงสามทำริมเส้นเล่นไม่ออก แต่ในครึ่งแรกการทำเกมส์ทางกลางสนามทำให้แมวดำปั่นป่วน แต่ครึ่งหลังดันไปเจาะริมเส้นเลยเข้าทางแผนเค้าเลย ดีแล้วล่ะมันคือบทเรียนราคาแพง แพ้แมวดำอ่ะดีเพราะว่าแมวดำตกชั้นแน่ ๆ ถือว่าช่วยกันอย่างแพ้ทีมอื่นอีกละกัน
เสียใจ
นักเตะ เค้าก้อคนพลาดกันได้ครับ

ผมลงไปเตะ เผลอๆจั่วลม วืดไม่เปนท่า 55

ตุดกระแทกพื้น เกรงใจสาวๆมาทายาให้อีก อิอิ


ล้อเล่น บอลเราเล่นกันเปนทีม อีกอย่างเค้าทำดีมาตลอด

เค้าคงไม่แกล้งหรอกครับ อิอิ
หลังจบเกมส์ก็เซ็งไปสักพัก ไม่อยากดูไม่อยากนึกถึง
แต่ตอนนี้ ok ละ ให้อภัยกันไป ฟุตบอลมันก็อย่างนี้แหละบางทีผู้เล่นก็พยายามกันเต็มที่แล้ว แต่จังหวะจะชนะมันไม่มาบางทีก็โดนส่วนถึงแพ้เลย ก็ต้องทำๆใจกันไป แล้วก็มุ่งมั่นกันใหม่ สิ่งที่สำคัญต้องเห็นผลการแข่งขันที่ดีขึ้นเรื่อยๆมิฉะนั้นแฟนบอลอาจเสื่อมศรัทธา เจ้าของทีมคงรับไม่ได้ headcoach อาจถูกไล่ออกก่อนถึงเวลาอันควร
cheerๆๆๆๆๆๆต่อไป
นานี่ แลมพาด ยิงลูกโทษไม่เข้า น่าเจ็บใจแทนผีกับสิงห์สะยิ่งกว่า.... ลูกที่เตเวซยิงต้องโทษลมเพราะลมที่สนามเขามันแรงมาก อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.