Members

สปัลเล็ตติรับไม่รู้อนาคตมันชินี่อยู่หรือไป

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือหัวใส ของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า รับไม่รู้ว่า อมันติโน่ มันชินี่ ปีกเลือดแซมบ้า จะตัดสินอนาคตค้าแข้งอย่างไร หลังจากนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ และมีข่าวลือว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กำลังสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่ายังไม่รู้อนาคตของ อมันติโน่ มันชินี่ ปีกชาวบราซิลเลียน หลังจากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสร และกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดกาแฟ มีข่าวลือว่ากำลังที่จะเตรียมย้ายทีม หลังจากไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันเขาลงช่วยต้นสังกัดในลีกเพียงแค่ 14 เกม และยิงได้ 3 ประตู โดยนักเตะมีสัญญาเหลืออยู่จนถึงปี 2009 และยังไม่ยอมตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยการเจรจาในช่วงที่ผ่านมาต้องถูกเลื่อนออกไปบ่อยครั้ง ทำให้ดูราวกับว่านักเตะอยากจะที่ย้ายออกจากถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม เต็มทีแล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่อูดิเนเซ่ ยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนว่า มันชินี่ จะย้ายออกจากสโมสรในเร็วๆ นี้หรือเปล่า "มันยังไม่มีอะไรแน่นอนว่านักเตะจะย้ายออกจากสโมสร ผมคิดว่า อมันติโน่ อยากจะหาข้อตกลงที่เหมาะสมกับสโมสร และเรื่องนี้ความตั้งใจเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ ถ้าเขาจะไม่อยู่กับทีมต่อไปก็จะต้องเป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับคนอื่นๆ"

Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

14 นัด 3 ประตู เอามาทำไหม เนี๊ยะ
เขาเล่นตำแหน่ง ปีกครับ ไม่ใช่กองหน้า
เคยดูเขาแข่ง ความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก
เก่งนะตัวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.