Members

ยาย่ายันแข้งเรือไม่ตำหนิเตฟพลาดยิงประตูแมว

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่มีใครตำหนิ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่พลาดยิงประตูให้ทีมในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เรื่องแปลกๆ ก็มักเกิดขึ้นในเกมลูกหนังเสมอ พร้อมมั่นใจ ดาบิด ซิลบา ปีกบเลือดกระทิง จะระเบิดฟอร์มแจ่มในเร็ววันนี้แน่นอน




ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่ตำหนิ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่พลาดจังหวะทำประตูในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เตซ" มีโอกาสที่จะทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ หลังยืนโล่งๆ อยู่หน้าประตูแต่ดันยิงข้ามคานอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังจากนั้นพวกเขาเปิดเกมบุกตลอด แต่ก็ทำประตูไม่ได้ แถมยังมาโดน ซันเดอร์แลนด์ ยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายจากจุดโทษของ ดาร์เรน เบนท์ อีกด้วย

อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะลืมเกมนี้ให้เร็วที่สุด และกลับมาทำงานหนักในช่วงฝึกซ้อม และมองไปที่เกมต่อไปของเรา เราทุกคนผิดหวังมากๆ ที่ต้องแพ้เกมแรกเพราะเรารู้ว่าถ้าเรามีโอกาสมากมายในครึ่งแรก ผลการแข่งขันมันคงจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

"ไม่มีใครตำหนิ คาร์ลอส ที่พลาดโอกาสทำประตู บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นเกมที่แปลก และมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่เขาคือกัปตันทีมของเรา และเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา เรามีโอกาสอีกหลายครั้งที่จะทำประตูแต่เราทำไม่ได้ด้วย"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยังได้กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี ซีซั่นแรกว่า "ผมรู้สึกแข็งแกร่ง และสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม แต่ยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมจะแสดงให้เห็น และทีมชุดนี้ด้วย เรามีนักเตะใหม่หลายคน และเราจะแข็งแกร่งร่วมกัน รวมทั้งความเข้าใจจะทำให้เราเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมชอบบทบาทของผมในทีมมากๆ เพราะมันทำให้ผมได้เดินเกมบุก และสนุกกับการเล่นเกมรุก ซึ่งผมชอบจริงๆ"

"ผมยังชอบบรรยากาศในทุกๆ สนามที่อังกฤษด้วย และความคลั่งไคล้ของบรรดาแฟนบอล ที่นี่ฟุตบอลเล่นกันเร็วมาก และมีการเข้าเสียบกันตลอด แต่ผมรู้สึกว่าผมปรับตัวได้แล้ว และก็อย่างที่ผมพูดเอาไว้ยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมกับทีมชุดนี้จะแสดงให้เห็น"

นอกจากนี้ ยาย่า ยังมั่นใจว่า ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 จะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนกับตอนที่เล่นให้ บาเลนเซีย แน่นอน "ผมรู้จัก ดาบิด ดี และเคยเห็นเขาเล่นมาแล้วหลายครั้งที่ สเปน เขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลยทีเดียว ผมคิดว่าเขาต้องใช้เวลา 2-3 เดือนในการปรับตัว จากนั้นทุกๆ คนจะได้เห็นว่าเขาแจ๋วแค่ไหน"

Views: 216

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้เป็นฝันร้ายของ "เตเวซ" เพียงชั่วข้ามคืน
สำหรับนักเตะป้ายแดง ก็เห็น "ยาย่า" นี่แหละปรับตัวได้เร็วกว่าเพื่อน
หวังว่าทีมเวิร์คเราคงดีขึ้นเรื่อยๆ จะตามเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ตลอดไป
เห็นด้วยตามนั้นเลยครับท่าน อิอิ
เห็นด้วย เต็ม ๆ คับ ^^"
เห็นด้วยอย่างแรงครับ

เหลืออีกหลายนัด...เทียบกับฤดูกาลก่อนแบบทีมต่อทีมเรายังได้มากกว่าเดิม 2 แต้มนะ

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่น่าเชื่อครับว่าคนที่พลาดชื่อ เตเบช

เค้าเป็นคนที่มีจังหวะสุดท้ายน่ากลัวมากๆ

ถ้า เตเบชอยากจะกลับมาเค้าต้องยิงประตูโดยเร็วเพื่อกู้ความมั่นใจคืนมา
เซงเตฟ น่า ตำหนิ จะได้ปรับปรุง คนดีชอบแก้ไข
บอกแล้วให้เอายอร์หนูลง
เหอะๆเซง
บ้ายอก็ยิง 1 หลา โดนเซฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.