Members

ข่าวสะใจในรอบวัน"ผีเสียท่าจ่ายค่าตัว "เบเบ้" สุดแพง"

     "เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดี เผย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าเสียทีจ่ายค่าตัวของ เบเบ้ ไปแบบสุดแพงกว่าสามร้อยล้านบาท ทั้งที่เดือนมกราคมดาวยิงชาวโปรตุกีสรายนี้มีค่าตัวเพียงแค่หกล้านกว่าบาท
       
       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจด้วยการทุ่มเงิน 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) ซื้อ เบเบ้ นักเตะโนเนมจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ ยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังได้รับคำแนะนำจาก คาร์ลอส เคยรอซ อดีตมือขวาที่ปัจจุบันนั่งแท่นกุนซือทีมชาติโปรตุเกส
       
       แต่ล่าสุดพบว่าเมื่อเดือนมกราคม เอสตราลา ดา อมาดอรา อดีตสังกัดเก่าของ เบเบ้ ในระดับดิวิชั่นสามของลีกแดนฝอยทองแร่ขายดาวยิงวัย 20 ปีรายนี้เพียงแค่ 150,000 ยูโร (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) เพื่อนำเงินมากู้วิกฤตก่อนที่ทีมจะล้มละลาย แต่ไม่มีใครซื้อ
       
       เรื่องนี้เป็นคำยืนยันจาก ฮอร์เก ปาซาโย อดีตโค้ชของ เอสเตรลา ที่เปิดเผยกับ เดลีเมล์ ว่า "เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราไม่มีเงินเลย เราพยายามขาย เบเบ้ ให้สโมสรอื่น เราต้องการเงินอย่างมาก เราบอกทุกทีมทั้งในอังกฤษและยุโรปว่า ขอแค่ 150,000 ยูโรก็จะได้เขาไป แต่ไม่มีทีมไหนสนใจเลย ไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเขา เพราะเขาไม่เคยเล่นฟุตบอลระดับสูง ดังนั้น ผมรู้สึกประหลาดใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด ผมหวังแค่ว่าเขาจะได้ย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่าในโปรตุเกสหรือระดับกลางๆในยุโรป ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
       
       เบเบ้ ซึ่งเติบโตมาอย่างกำพร้าต้องอาศัยเพิงของคนไร้บ้านอยู่นอกเมืองลิสบอนยกเลิกสัญญากับ เอสเตลา แล้วย้ายไปอยู่กับ กิมาไรส์ แบบฟรีๆในช่วงตลาดซื้อขายเมื่อซัมเมอร์ โดยฤดูกาลที่แล้วรับเงินค่าเหนื่อยกับ เอสเตรลา ปีละ 1.2 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 6 แสนบาท) เป็นจำนวนเดียวกับที่รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัปดาห์ในตอนนี้
       
       ขณะที่ กอนคาโล ไรส์ อดีตเอเยนต์ของดาวยิงวัย 20 ปีกล่าว่า "เบเบ้ ค่าตัวถูกมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วและหลังจากฉีกสัญญากับ เอสเตลา เพราะทีมไม่มีเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาก็เป็นฟรีเอเยนต์ แมวมองของ ยูไนเต็ด น่าจะติดต่อผมหรือสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่มีความลับอะไรเลย แต่ผมเข้าใจว่าแมวมองของ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ดูเกมในโปรตุเกสและเห็นว่า เบเบ้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจากผลงานช่วงพรีซีซั่นกับ กิมาไรส์ หากพวกเขาดูให้กว้างกว่านี้ก็จะเจอเขาก่อนและจ่ายค่าตัวน้อยมาก แต่ทีมอื่นก็เป็นแบบเดียวกัน"
       
       เบเบ้ เดินทางกลับประเทศโปรตุเกสในสัปดาห์นี้ หลังจากถูกเรียกตัวติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเป็นครั้งแรก เและอาจลงสนามพบกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมรอบคัดเลือก ของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

ข่าวสะใจจาก นสพ.com

Views: 236

Reply to This

Replies to This Discussion

แถวบ้านเรียก เสียค่าโง่เพราะอมมุ๊ยไว้ 555555555+ (โง่นิ่)
สาธุ
มีเซ่อ นำหน้าก็รู้แล้ว
ท่านเซ่อ สมชื่อเลยย เอิ๊กๆๆ
ไอทีมนี้นี่หว่าชอบว่าคนอื่นรวยไม่พอต้องโง่ด้วย นี่มันของเข้าตัวชัดๆ
อย่าไปว่าเค้าเลยแมนยูมันเสียนิดหน่อยเอง แมนซิตี้ทีมเรายุคมาร์ค ฮิวส์ เสียค่าโง่มากมายจนนับไม่ถูก
ก็อยู่ที่ว่าเซอร์อันเล็กจะทำหมอนี้เทพไหม

ถ้าไม่เทพก็จบ ถ้าเทพก็น่ากลัว
อย่าไปว่าเขามากเลยครับ เพราะอันนี้ มันย้อนมาโดนเราเต็มๆเลยนะนั่น
อืมมมมม นะ
ด่าเขาว่าไม่ฉลาดเเล้วตัวเองละยิ่งกว่าเขาอีก
บอกแล้วหน้าอกเสื้อก็อ่านว่า อ่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.