Members

สงสัยเมืองไทยจะเข้าใจผิด คิดว่าบอลไทยจะไปมวยโลก

          เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย. 53 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลศึกฟุตบอล(ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก)ภูมิภาคดิวิชั่น 2 ที่สนามกีฬาจังหวัดชัยนาท เดินทางเข้ามารักษาอาการบาดเจ็บ จากการที่ถูกแฟนบอลรุมทำร้าย ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายบุญลือ จ้อยมี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 / 1 หมู่ 4 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ผู้ตัดสินฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังนอนให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทำการรักษาอาการบริเวณจมูก ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ
         สอบถามนายบุญลือ ทราบว่า ช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินฟุตบอลศึกฟุตบอล(ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก)ภูมิภาคดิวิชั่น 2 ที่สนามกีฬาจังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมชัยนาทเอฟซี และทีมพิจิตรเอฟซี ทั้งนี้ ระหว่างที่เกมส์การแข่งขันฟุตบอลจบ ตนได้เดินออกจากสนามเพื่อกลับเข้าห้องพัก ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มกองเชียร์ ซึ่งเป็นวัยรุ่นจำนวน 4 คน แต่งชุดดำ เข้ามาล็อคคอ และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ควบคุมการแข่งขัน จะเข้ามาห้ามและกันตนให้เข้าไปอยู่ในห้องพักเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง และเดินทางกลับมายังบ้านที่ จ.อ่างทอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถตามมาส่งถึง จ.สิงห์บุรี
            นายบุญลือ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ถูกกลุ่มกองเชียร์ของทีมฟุตบอล จ.ชัยนาท รุมทำร้ายร่างกายนั้น คาดว่าคงเกิดจากความไม่พอใจที่ทีมฟุตบอลชัยนาท แพ้ให้กับทีมพิจิตร 0 ประตูต่อ 1 ซึ่งระหว่างเกมส์การแข่งขันครึ่งแรก ก็ไม่มีปัญหาอะไรเรียบร้อยด้วยดี แต่เมื่อถึงครึ่งหลังเกมส์ค่อนข้างจะรุนแรงมากขึ้น ทำให้ตนต้องเป่าหยุดเกมส์ เพื่อควบคุมสถานการณ์ให้ดำเนินไปได้ด้วยดี ซึ่งตนได้แจกใบแดงไป 3 ใบ ทำให้ทีม จ.พิจิตร ได้ลูกโทษและยิงนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จากนั้นทีม จ.ชัยนาท ก็ได้ลูกโทษบ้าง แต่ก็ยิงไม่เข้า และเมื่อจบการแข่งขันทีมชัยนาท จึงแพ้ให้แก่ทีมพิจิตร
           ทั้งนี้ หลังจากจบเกมส์ ได้มีแฟนบอลวิ่งกรูกันลงมาเข้าทำร้าย โดยกลุ่มกองเชียร์ดังกล่าว ยังได้แสดงอิทธิพล พร้อมกับอ้างว่าเป็นลูกน้องของนักการเมืองชื่อดัง และได้ไล่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ควบคุมการแข่งขัน แม้กระทั่งสื่อมวลชนที่มาทำข่าวให้กลับออกไป และปิดล้อมตนให้อยู่ภายในสนามฟุตบอลนานกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้ามาเคลียร์เหตุการณ์ และพาตนออกจากสนาม มาส่งยัง จ.อ่างทอง  โดยตนต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.วิเศษชัยชาญ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เกรงว่า หากเข้ารับการรักษาที่ รพ.ใน จ.ชัยนาท ตนอาจถูกแฟนบอลกลุ่มนี้ติดตามมาทำร้ายได้อีก                                              ข่าวจาก คมชัดลึก.com

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

ไรว่ะ มีเรื่องการเมืองเกี่ยวของด้วย แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่มันจะเจริญซ่ะที
อ้อมล่ะโคดจะเบื่อบอลไทยเลยนะ
สมัยมันเป็นไทยพรีเมียร์ใหม่ๆ เกิดเรื่องแรกๆ ก็ให้อภัยนะ ถือว่า คงกำลังปรับตัว
แต่นี่ไรวะ ต่อยกันทุกวัน กรรมการก็ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต
อยากจะมีลีกอาชีพแต่นักบอลไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
คงอย่างพี่ดลบอกอ่ะ บอลไทย จะ ไป มวยโลก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.