Members

ซิตี้ทำ 'เนินนรก' หวังเพิ่มความอึดนักเตะ

                      

 

 

         เพื่อภารกิจแชมป์ แมนฯซิตี้ ดัดแปลงสนามซ้อมบางส่วน สร้างเนินเขาจำลองให้นักเตะวิ่งเพิ่มความฟิต พร้อมสำหรับเบียดต่อกรเหล่าทีมบิ๊กโฟร์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 ก.ย.ว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปรับพื้นที่บางส่วนของสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน สร้างเป็นเนินเขาให้ลูกทีมเสริมร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อภารกิจ เบียดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

พื้นที่ดังกล่าวถูกเรียกว่า "ฮิลล์​ ออฟ เฮลล์" (เนินนรกแตก) ซึ่งมีทางยาว 25 ฟุต และ สูง 10 ฟุต โดยนักเตะทุกคน ไม่เว้นซุปเปอร์สตาร์อย่าง คาร์ลอส เตเบซ และ มาริโอ บาโลเตลลี จะต้องวิ่งขึ้นเนินเขานี้ในแต่ละวันของการฝึกซ้อม

ก่อนหน้านี้ มันชินี ได้โชว์ให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังในการสไตล์การฝึกซ้อมของตัวเองมาแล้ว ด้วยการให้ นักเตะของซิตี้ ต้องวิ่งลาก ยางรถ เอชจีวี ไปรอบๆ สนาม เพื่อสร้างเสริมความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อให้สามารถต่อกับ 2 ทีมเต็งแชมป์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

เมื่อต้นซัมเมอร์ กุนซือชาวเลี่ยน ย้ำชัดว่า "ถ้าเราต้องการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คุณจะต้องเตรียมพร้อมมากเป็นอย่างดี ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะแท็คติก หรือ การวิ่ง หรือ พลกำลัง ถ้าผลที่ออกมามันไม่ดี มันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะประสบความสำเร็จ".

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

 

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าต้องมีกลิ้งตกลงมาบ้างหล่ะ โดนไอ้คนวิ่งขึ้นก่อนผลักลงมา คิคิ
555+
ข่าวนี้โพสไปนานแล้วครับ
เลิกเล่นบอลก็เป็นนักวิ่งมาราธอน........ได้เลยนะเนี่ย..ฮิฮิฮิฮิ
ดีนะที่เป็น "เนินนรก" ถ้าเป็น "เนินสวรรค์" คงได้ "ป้อแป้" กันทั้งทีม
555 เนินสวรรค์
ไอ้เนินสวรรค์นี่มันนูนๆหรือเป่าครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.