Members

ซูเปอร์มาริโอเตรียมผ่าเข่าวันพฤหัสฯนี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ ถึงกับซ่าส์ไม่ออก เมื่อเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า ที่ประเทศอิตาลี ในวันพฤหัสบดีนี้ คาดมีแววต้องพักแข้งยาวถึง 1 เดือนครึ่ง

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี สังกัดสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่ำรวยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า ณ โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับตัวเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ย.นี้ ตามรายงานข่าวจากแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา  
 
"สกาย สปอร์ต 24" สื่อกีฬาชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน ระบุว่า บาโลเตลลี่ วัย 20 ปี จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเจ้าตัวได้รับมาจากเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเชือด เอฟซี ติมิซัวร่า สโมสรแกร่งของโรมาเนีย 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมนั้น "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นผู้ซัดประตูชัยให้กับในนาทีที่ 72
 
คาดว่า บาโลเตลลี่ อาจจะต้องพักรักษาตัวนาน 6 สัปดาห์เลยทีเดียว โดย แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร (www.mcfc.co.uk) ว่า "อาการบาดเจ็บของนักเตะชาวอิตาเลียนผู้นี้ อยู่ตรงเอ็นหัวเข่าด้านข้าง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสองโครงสร้างที่สำคัญที่สุดของหัวเข่า หวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะบรรเทาลง แต่ในสัปดาห์นี้ บาโลเตลลี่ จะต้องเริ่มเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย และแน่นอนว่า มันจำเป็นต้องมีการผ่าตัด"  
 
ด้วยเหตุนี้ทำให้ บาโลเตลลี่ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รับมือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้ รวมไปถึงเกมที่จะดวลกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน ขณะที่เกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสำคัญ ที่จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.นี้นั้น เจ้าตัวก็จะพลาดช่วยทีมเช่นกัน

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยตามนั้น
แบบนี้อีกแล้วเตรียมตัวยาวยังไม่เล่นเลยยาวสักแล้ว
อ้าว แล้วเราทายผลว่า มาลิโอ้ ยิง ก็พลาดละซิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.