Members

ริชาร์ดส์หวังเค้นฟอร์มตีตั๋วขึ้นสิงโตชุดใหญ่

ริชาร์ดส์หวังเค้นฟอร์มตีตั๋วขึ้นสิงโตชุดใหญ่
10/09/2010
 
 
ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดผู้ดี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มุ่งมั่นที่จะใช้ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงกับต้นสังกัดในตอนนี้ เป็นเครื่องมือในการกลับไปติดทัพ "สิงโตคำราม" ให้ได้ หลังห่างหายไปจากทีมชาติชุดใหญ่มานานพอสมควร ชี้การแย่งชิงตำแหน่งภายในทีมทำให้ฟอร์มการเล่นพัฒนาขึ้น

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมลุย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมใน 3 นัดแรก ของลีกแดนผู้ดี
 
แบ็กขวาอนาคตไกล ติดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่หลังจากมีการเปลี่ยนตัวนายใหญ่ จาก สตีฟ แม็คคลาเรน เป็น ฟาบิโอ คาเปลโล่ ทำให้ ริชาร์ดส์ ถอยลงเล่นให้กับทัพ สิงโตชุดเยาวชน เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี ทำให้เจ้าตัวมุ่งมั่นเลื่อนขั้นอีกครั้ง
 
"ผมต้องการก้าวต่อไป และมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ในตอนนี้ และคงจะไม่มีเหตุผลที่ผมจะไม่ได้ ถ้าหากผมยังคงลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อผู้จัดการทีมมีความมั่นใจในตัวคุณ มันจะช่วยพัฒนาฟอร์มของคุณอย่างแน่นอน และสำหรับเขาที่พูดว่าถ้าผมมีสมาธิ ผมจะสามารถเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษ มันเป็นคำชมเชยที่ดีจากผู้จัดการทีมของคุณ แต่ผมคิดว่าการแข่งขันภายในทีมที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผมเล่นดีขึ้นมาพอสมควร ผมต้องการที่จะเล่นให้ได้แบบนี้ไปตลอดทั้งฤดูกาล"
 
ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมช่วย "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 กันยายนที่จะถึงนี้ ยังเสริมอีกว่า "ผมคิดว่า เจมส์ มิลเนอร์ มีสถิติในการลงเล่นในทีมชาติชุด ยู-21 อยู่ที่ 45 นัด และ แกเร็ธ แบร์รี่ ลงเล่นในทีมชุดนั้นมาเยอะเหมือนกัน และนั่นแสดงให้เห็นว่า คุณสามารถใช้มันเป็นบันไดสู่ทีมชาติชุดใหญ่ได้"

Views: 222

Reply to This

Replies to This Discussion

ยอดเยี่ยม ครับ
ดูดีขึ้นกว่าปีที่แล้วนะผมว่า
พอแล้วมั้ง แค่6คนนี้ ทีมเราก็กรอบพอแล้ว
ฟอร์มดีขึ้นนะ ทัศนคติก้อดี ขอให้สมหวังครับน้องไมก้า สุ้ๆ อิอิ^^Y
สู้ต่อไป แฝดบาโล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.