Members

มันโช่เตรียมพาเรือใบล่องผ่าน6แมตช์สุดโหด


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ 6 เกมนับจากนี้เป็นช่วงสุดหฤโหดของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากมีคิวเตะเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี แชมเก่า,ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีก 2 นัด และศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก แถมยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า อีก 6 แมตช์นับจากนี้จะเป็นช่วงชี้ชะตาของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดแรก มีคะแนนตามหลัง เชลซี แชมป์เก่า และจ่าฝูงของตาราง ถึง 7 คะแนน
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา และมีคิวเจอ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย. เป็น 1 ใน 6 เกมหนักของทีมนับจากนี้ รวมถึงการเจอกับ วีแกน แอธเลติก และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเจอกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ยูเวนตุส ในวันที่ 16 และ 30 ก.ย.ตามลำดับ และต้องเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก ในวันที่ 22 ก.ย.นี้
 
กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนที่ไม่ได้เล่นในเกมเสมอ แบล็คเบิร์น ทั้ง เวย์น บริดจ์, เยโรม บัวเต็ง, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, มาริโอ บาโลเตลลี่, ไนเจล เด ยองก์ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่เขาเชื่อว่าจะได้ตัวหลักบางคนกลับมาในช่วง 6 เกมหนักนี้ "เรามีเดือนที่ยากลำบากจนถึงช่วงเบรกทีมชาติครั้งถัดไป (เดือน ต.ค) เราจำเป็นต้องได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมา และเอาชนะ 6 เกมข้างหน้านี้ให้ได้"

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

ถูกครับ มูริญโญ่ ก็ไม่ได้ผลงานเทพเจ้าตั้งแต่แรก มันต้องใช้เวลา ^^
มันชินี่ มีความคล้าย คาเปลโล่ มาก ครับ

เน้นเกมส์รับเพื่อเกมส์รุกจะมีประสิทธิภาพ

เชื่อใจเค้าเถอะครับ
ผมว่าต้องทำใจเจอโหดทั้งนั้น มันโซ่ต้องทำการบ้านหั้ยหนัก ถ้าแพ้อีกหลุดผังแน่นอน อนาตคตเรืออยู่ที่คุณ
จะชนะ 6 เกม เลยหรอ แค่ 5 ก็พอมั้ง
รอวันชนะติดๆกันซัก2-3นัด แล้วจะหวังว่าเครื่องmancityคงจะแล่นฉิวชนะติดต่อกันยาวเลย
เปนกำลังใจให้ครับ ทำให้ดีที่สุดละกันครับผม

ไม่อยากเหนทีมเปลี่ยน ผจก บ่อยๆ มานไม่เปนผลทีมต่อทีม และนักเตะเลย จริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.