Members

ซิตี้ช็อก!โบยินอฟเจ็บเข่าพักขั้นต่ำ3เดือน

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ต้องช็อกไม่น้อย เมื่อ วาเลรี่ โบยินอฟ หัวหอกร่างตันชาวบัลแกเรีย ต้องพักอย่างต่ำ 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่เปิดบ้านเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ เจ้าตัวรับอาจถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว

วาเลรี่ โบยินอฟ ศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรียของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชคร้ายไม่น้อย เมื่อน่าจะต้องพลาดการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดนานอย่างน้อย 3 เดือนด้วยกันเลยทีเดียว หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในระหว่างเกมพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ที่เปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อ่านต่อด้านล่าง....

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ถูกหามออกจากสนามในเกมดังกล่าวเมื่อผ่านไปได้เพียง 6 นาทีเท่านั้น เนื่องจากศีรษะเกิดไปปะทะกับ ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเป็น เอมิล เอ็มเพนซ่า ที่ได้ลงมาเล่นแทน

"ผมต้องรอผลการตรวจของแพทย์ แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมยังคงไม่สามารถบอกคุณได้ถึงการวินิจฉัยที่แน่นอน เพราะว่าจะมีการตรวจเช็กอาการอีกครั้งในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม แพทย์คาดคะเนเบื้องต้นว่าผมจะต้องพลาดการลงสนามอย่างน้อย 3 เดือน มันจะไม่เซอร์ไพรส์เลยหากผมต้องเข้ารับการผ่าตัด" ดาวยิงร่างตัน กล่าว

จากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ ทำให้ โบยินอฟ ต้องพลาดเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติบัลแกเรีย ที่จะพบกับ เวลส์ ในวันพุธนี้ไปโดยปริยาย ทั้งที่เขาเพิ่งถูกเรียกตัวให้เข้าไปติดทีมแทน ดีมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้ากัปตันทีมจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้น

สยามสปอร์ต
เสียดายจัง ยังไม่ค่อยเห็นฟอร์มเท่าไรเลย หายเร็ว ๆ ละกันนะ
แย่เลยนะครับ ขอลำดับ 1-4 แล้วกันฤดูกาลนี้ ถ้าพี่โบ เจ็บ3 เดือน ถ้าไม่เจ็บคงได้ที่ 1 แน่ๆ อิอิ
ทุกอย่างเป็นกะสเวนนิส จิงๆ ถึงแม้นักเตะไม่เก่งกาจแต่ TACTICพี่เถิกสุดยอดจิงๆครับ อาสัยทีมเวิก ก็สู้ๆทีมใหญ่ได้ดีเลยครับ
ว้า ดวงไม่ดีเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.