Members

พี่ชายเตเวซติดคุก16ปีเจ้าตัวอาจมีเอี่ยว

ครอบครัว เตเวซ ต้องรับข่าวร้าย เมื่อ พี่เขย และ พี่ชาย โดนศาลสั่งจำคุก 16 ปี ฐานร่วมกันวางแผนปล้นรถขนเงิน ที่อาร์เจนตินา กลางปี 2008 โดยสื่อแฉ คาร์ลอส อาจติดร่างแหด้วย หลังเจอหลักฐานเป็น เทปบันทึกโทรศัพท์

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เมื่อพี่ชายของเขา ฮวน อัลแบร์โต้ มาร์ตเนซ ถูกศาลประเทศอาร์เจนตินา สั่งจำคุกเป็นเวลา 16 ปี ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยมีการวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้า ซึ่งคดีดังกล่าวตกเป็นข่าวดังตั้งแต่ปี 2008

ฮวน อัลแบร์โต้ มาร์ตเนซ และ คาร์ลอส เวรอน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยของ เตเวซ ได้รวมหัววางแผนกับอีก 2 ผู้ร่วมขบวนการ ด้วยการสวมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึง หมวกไหมพรม เพื่อตบตาอำพรางใบหน้า ก่อนที่ทั้ง 4 รายจะใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถขนเงินที่กำลังจอดเพื่อขนถ่ายเงินสดในเมือง คอร์โดบา ก่อนจะชิงเอากล่องใส่เงินไปได้ โดยมีรายงานว่า 1 ใน 4 คนร้ายรัวกระสุนใส่พนักงานขับรถถึง 3 นัด รวมถึง ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างขับรถหลบหนีด้วย

อย่างไรก็ตาม การปล้นทรัพย์อย่างอุกอาจคราวนี้ กลายเป็นภารกิจล้มเหลว เมื่อกล่องบรรจุเงินที่ทั้ง 4 ชิงไปได้นั้น ไม่มีเงินสดอยู่ในนั้นเลย โดยทาง คาร์ลอส เวรอน ให้การว่า หลังจากที่หลบหนีไปได้ ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เดินทางไปกบดานที่บ้านของหัวหอกทีมชาติ อาร์เจนติน่า อีกด้วย

ขณะที่ มาร์ติเนซ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ พอร์ท อปาเช่ แหล่งเสื่อมโทรมใกล้กับนครหลวง บูโนส ไอเรส ซึ่งเป็นเมืองที่ครอบครัว เตเวซ และ พี่เขยของเขาเติบโตมาด้วยกัน นอกจากนี้ มีรายงาน คาร์ลอส เตเวซ ได้เดินทางไปหาครอบครัว รวมถึง พี่เขย ที่ประเทศอาร์เจนตินา ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ปล้นสะท้านเมืองดังกล่าว ในเดือน มิ.ย. 2008 ซึ่งมีรายงานการบันทึกโทรศัพท์เอาไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอการสืบสวนขยายผลต่อไป


http://www.innnews.co.th/sport.php?nid=244803

 

Views: 232

Reply to This

Replies to This Discussion

อ้าว กรำแล้วไง !!
แล้วยังไงครับเนี่ย เตเวช จะติดร่างแหไปด้วยรีครับ
อ้าว ตายล่ะกรู เตเวชเป็นปลาซ่ะแล้ว (ติดร่างแห อิอิ)
โห ป๋ามามุขนี้ซะงั้น
เตฟไม่เกี่ยวนะ ม่ายยยยยย

http://mcfc.in.th/video/red-bull-salzburg-vs
พี่ๆนายไม่น่าคิดสั้นเลย
เชื่อว่าเตฟเราไม่มีทางมีเอี่ยวอย่างแน่นอน
สื่อน่าจะเล่นข่าวเพราะเห็นว่าเรือใบเรากำลังจะเข้าที่เข้าทางแน่ๆ(เช่นสื่อที่เชียผีเป็นพิเศษ)
เตฟเอ๋ย T^T
เอามั้ยรูปนี้ เดี๋ยวจัดให้

ha ha
สื่อเต้าข่าวแน่ๆ อย่าไปเชื่อพวกสื่อให้มาก เตฟ เล่นบอลตั่งแต่เด็กเป็นไปไม่ได้หรอก
พวกสื่อสังเครงเชื่อไม่ได้เลย
ต้องลองดูกันต่อไป คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเตเบช แกอยู่ในอังกฤษค้าแข้งตลอด
กรรม....เป็นนักบอลเงินมหาศาลไหงเป็นไปได้
กรำแล้วไง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.